Chủ Nhật, 26 tháng 7, 2015

HỌP HỘI K6 _ ĐẠI HỌC CƠ ĐIỆN !

Trưa hôm nay Chủ nhật 26/7 như lệnh tập trung đã được thông báo, đúng 11h tại nhà hàng Thịnh Phố Minh Khai, Hội K6 đã họp mặt để thảo luận về một số vấn đề mà dân Cơ Điện cùng quan tâm trong thời gian này.
 Số người tham gia là 16 người. Gồm :
HỘI K6 
 1  _  Hồ Lê Thanh        Hội trưởng hội cựu SV K6 Cơ Điện
 2  _  Anh Đỗ Cao Cấp
 3  _  Phạm Anh Dũng
 4  _ Trần Vũ Liệu
 5  _ Hồ Nam
 6  _ Nguyễn Doãn Thọ
 7  _ Lê Đình Hòa
 8  _ Đào Việt Dũng
 9  _  Đỗ Văn Hồ
10 _ Nguyễn Khắc Hùng
12 _ Bùi Tú
Và 4 bạn nữ :
1 _  Lê Thị Dần
2 _ Lê Thị Thư
3_ Nguyễn Thị Hiền
4 _ Nguyễn Thị Huân

Sau màn chào hỏi tay bắt mặt mừng về tình hình cá nhân của từng người. Hội trưởng Hồ Lê Thanh nói: Cuộc gặp hôm nay có 3 vấn đề cần xin ý kiến mọi người
   _ Thứ nhất : Hôm 9/8/2015 có tham gia Đại hội của Hội CĐHN không. Và nếu tham gia thì K 6 sẽ tổ chức đi như thế nào
  _ Thứ hai: Hôm 19/8 có lên trường không và có công nhận ngày này là ngày kỉ niệm thành lập trường không. Nếu lên thì sẽ đi như thế nào
  _ Thứ ba:  Tháng 10 K6 sẽ tổ chức đi đâu trong dịp hội khóa thường niên. Có hai hướng : Đảo Cô Tô và Cửa Lò.
         Sau phát biểu của hội trưởng Hồ Lê Thanh mọi người tham gia rất sôi nổi với nhiều ý kiến tranh luận thẳng thắn và chân thành. Đáng chú ý có mấy ý kiến sau. Về hoạt động của hội Cơ Điện Hà Nội trong thời gian qua là không có và nếu có thì theo một số anh em cho biết hội chỉ hoạt động thăm hỏi ốm đau  giới hạn trong những người ở BCH. Và BCH thì lại quá đông , danh sách hơn 70 người. Hội K6 đề nghị nếu vẫn tiếp tục duy trì Hội CĐHN thì phải rút gọn số người trong BCH ( Số lượng của BCH Hội CĐHN bằng 1/2 số lượng của BCH Trung Ương Đảng ) Trong khi BCHTU Đảng hoạt động hiệu quả và nhiều việc thì BCH Hội CĐHN không hoạt động gì vậy có nên duy trì số lượng BCH như vậy không.Không cứ phải khóa nào cũng phải có đại diện trong BCH .Có K xin không tham gia BCH để BCH gọn nhẹ và hiệu quả.
     Hội K6 cũng quyết định cử 4 người trong đó có Hội trưởng và 3 người đi dự tại hội trường. Kinh phí 1 Triệu đồng đóng quĩ Hội CĐHN trích từ quĩ hội K6 . Sang năm có thể thay đổi tùy theo sự hoạt động của Hội CĐHN mà đóng tăng lên hoặc giảm xuống.
NHỮNG NGƯỜI ĐẦU TIÊN
KHẮC HÙNG _ BÙI TÚ 
UỐNG TẠM TRONG KHI CHỜ ĐỦ
VẪN CHỜ

          Về ngày 19/8 có nhiều ý kiến khác nhau và cũng rất chân thành thẳng thắn :
    Một số cho rằng ngày 19/8 cũng như ngày 6/12 , chẳng qua Tân hiệu trưởng thì cũng muốn để lại dấu ấn. Và nếu lấy ngày 6/12 thì lúc đó lên trường để kỉ niệm có ai tiếp mình. Hiệu trưởng là chủ nhà không đón tiếp thì lên làm gì. Vậy thì phải lên vào 19/8. Sau này đời Hiệu Trưởng Thế về hưu rồi nếu ai đó lại lên làm hiệu trưởng và cũng theo gương thầy Thế lại làm mới mình bằng cách đổi tiếp ngày thành lập trường thì sao đây. Rồi cũng phải theo thôi vì nếu không khi lên trường ai tiếp. Tự nhiên thấy mấy thằng già rồi mà cứ như con rối cho cuộc đời giật dây.
Nhắc đến ngày 6/12 là ta lại trào dâng nỗi niềm xúc động và nhớ đến Thầy Đỗ Hữu Phú và các thầy khác nữa. Các thầy như muốn nói : " Nhìn xem chúng nó làm gì đây này "
Sau khi thảo luận sôi nổi Hội K6 quyết định ai lên trường ngày 19/8 thì lên. Nếu đông người thì sẽ có kế hoạch thuê ô tô. Không bắt buộc phải lên.
BÙI TÚ _ HỒ LÊ THANH _ PHẠM ANH DŨNG
NHÂN VIÊN PHỤC VỤ BẬN BỊU
LÊ THƯ _ NGUYỄN HUÂN


HỘI TRƯỞNG TRAO QUÀ CỦA HỘI CHO THƯƠNG BINH THỌ MOM
LÊ THỊ DẦN _ ĐÀO VIỆT DŨNG
NGUYỄN THỊ HIỀN _ LÊ THỊ THƯ
VÀO CUỘC
VUI VẺ 
SÔI NỔI
       Đến việc thứ 3 là hội K6 năm nay tổ chức ở đâu. Vấn đề này rôm rả hẳn lên không nặng nề như hai vấn đề trên.Hiện nay có hai hướng như đã nói ở trên. Và cuối cùng hội đang nghiêng về Cửa Lò.Có một ý kiến nữa là nếu đi Cửa Lò thì đi bãi Diễn Châu sẽ hay hơn rất nhiều vì ở đó giá cả chi phí sẽ rẻ bằng một nửa ở Cửa Lò.Giá thuê Phòng chỉ 150.000 , giá ăn uống lại càng rẻ, một suất ăn 70.000 là cả nhậu lẫn ăn vẫn còn dư. Vì vậy mọi người vẫn chưa quyết định và để đến cuộc họp sau sẽ thống nhất.
       Sau khi xong mọi việc bắt đầu liên hoan vui vẻ. Cuộc họp tuy ít người nhưng tinh thần của mọi người là đoàn kết không vì việc khác mà bị chia rẽ .Cả K6 là một khối thống nhất. Hoan nghênh tất cả những người tham gia cuộc họp hôm nay và xin gửi lời chào đến tất cả các bạn K6 không tham gia được cuộc họp này, chúc mọi người sức khỏe và vui vẻ !

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét