Thứ Ba, 29 tháng 11, 2016

CÁC CẶP ĐÔI K10MC !

 TUYÊN QUANG điểm hội tụ của một lớp K10 CƠ ĐIỆN năm nay 2016.
ĐÊM TUYÊN QUANG !
 Ờ đây tôi muốn nói đến một khía cạnh khác  của cuộc vui gặp gỡ. Các cặp đôi thường hay xuất hiện trong dịp cuối năm của K10. Tại sao lại là dịp cuối năm mà không là đầu năm. Thật dễ hiểu.Đó là ngày tựu trường  ĐH của các chú học sinh cấp 3 vừa thi đỗ. Và ngày nay sau hàng chục năm những chú học sinh đấy đã về già và ngoài mình ra còn có một thủ trưởng bên cạnh nữa.Và rồi cuối năm là dịp tổ chức ngày vào trường. Đầu tiên là ít nhưng dần dần ngoài khóa tổ chức, các lớp cũng dần dần tổ chức. Và lớp nói vậy thôi nhưng cũng mời tất cả những ai cùng khóa tham gia được là OK, rồi cũng chẳng cần cùng khóa nữa, ai ở các khóa khác tham gia được cũng là OK nhưng số này rất ít.Vì thực ra cũng phải có liên quan ít nhiều thì mới tham gia. K10MC năm nay là một lớp hội tụ lại tất cả những điều vừa nói trên. 
ẢNH TOÀN THỂ _ HỘI LỚP K10 MC _ THÀNH TUYÊN _ 2016 !
Tôi chỉ chú ý một điều.Đó là các cặp đôi mà tôi đã gặp ở ngày hội khóa 10 ĐẦM LONG,nay lại gặp ở TUYÊN QUANG ( ảnh ). Thấy hay hay tôi cũng đăng lại các ảnh đó.
CẶP ĐÔI NAM ĐỊNH !
CẶP ĐÔI LINH ĐÀM 
MỘT CẶP ĐÔI K10MC
CẶP ĐÔI NAM ĐÔ
K10 TẠI K9
ĐỒI CHÈ TUYÊN QUANG !
ĐƯỢC CHO PHÉP 
CẶP ĐÔI MỞ RỘNG 
CẶP ĐÔI K10MC

EM HÁI ÍT CHÈ !
Điều này dứt khoát rồi các đợt gặp nhau sang năm của K6 cũng lấy làm học theo. Hay vì chúng ta lớn hơn K10 mấy tuổi mà đã già hơn quá sao.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét