Chủ Nhật, 2 tháng 8, 2015

TRỞ VỀ THỜI SINH VIÊN !

Đúng 11h ngày cuối tháng 7/2015 mọi người trong nhóm " Trở về tuổi thanh niên sôi nổi " có mặt đầy đủ tại văn phòng của Hùng Bò. Nhóm chính thức mang tên " Trở về tuổi thanh niên sôi nổi " bắt đầu từ hôm nay, một cái tên nghe rất Nga ( giống tên bài hát Nga nổi tiếng _ Thời thanh niên sôi nổi ) và phản ảnh đúng tính chất của nhóm. Trước đó nhóm mang tên " Tự sướng " và tên này cũng rất phù hợp với giai đoạn đầu của nhóm. Còn bây giờ đổi tên là đúng rồi. Chuẩn bị ra lễ đài mà.
CUỘC HỌP !
        Nhóm này thành lập từ hơn một tháng trước với nguyện vọng lên trường dự lễ kỉ niệm 50 năm. Nhóm không theo lớp khoa hay khóa nào cả. Nhóm này bao gồm những Cựu sinh viên CĐ không phân biệt già trẻ miễn là đã học qua trường Cơ Điện.Nhằm mục đích tạo ra sự vui nhộn và một chút khác biệt trong ngày hội trường, một ấn tượng 2015 của các bác các chú để lại cho các cháu Sinh viên.
      Đúng giờ nhóm cũng đã có 16 người tham dự cuộc họp. Gồm Nguyễn Văn Hùng ( Hùng bò ) , Trần Vũ Liệu, Doãn Cổn, Lê Ngọc Bảo , Bình Tàu , Hiệp con, Bằng, Tuyến,Đán, Hồ Nam, Thọ mom, Đào Việt Dũng , Phùng Văn Quang, Sự , Trác Dũng và một bạn K12 .

THẢO LUẬN

THỬ MÁY ẢNH CHỤP DƯỚI NƯỚC 

TÀI LIỆU
 Sau khi nhóm trưởng Hùng nêu ra một số vấn đề cần thảo luận, mọi người thảo luận sôi nổi và nhanh chóng thống nhất một số vấn đề như sau :
     Tên của nhóm được thay đổi cho chính xác hơn là : " TRỞ VỀ THỜI SINH VIÊN " cho các cháu sinh viên cùng cháy hết mình với các chú các bác CSV.
   Tích cực đóng góp cho chương trình , tham gia triển lãm về những hoạt động của các CSV , thành tích trong công tác, những hình ảnh về sinh hoạt các CLB sau khi đã nghỉ hưu...
     Nhóm sẽ có một món quà cho nhà trường trong dịp này. Món quà tiền tươi thóc thật đó là một bức hình chụp chung của nhóm với BGH Nhà trường. Ngoài ra nhóm cũng sẽ có một vài phần quà nhỏ cho các SV.
      Lịch trình được thống nhất như sau:
           _ 8H30 xe xuất phát tại 183 HHT ngày 18/8/2015.
           _ Chiều 18/8 tham quan Trường.
           _ Buổi tối giao lưu với các cháu SV.
           _ Ngày 19/8 tham gia các hoạt động chung trong lễ kỉ niệm.
Buổi chiều 19/8 xe đưa nhóm trở về 183 HHT . Kết thúc lễ kỉ niệm.
Cuộc họp đã kết thúc lúc 12h trưa. Mọi người xuống ăn trưa và chia tay
BIA 
THẬT VUI
CHÚC MỪNG 
HÃY CẠN !
.Ai có việc được phân công sẽ khẩn trương hoàn thành để góp phần vào sự thành công cho chương trình " TRỞ VỀ THỜI SINH VIÊN "

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét