Thứ Tư, 9 tháng 3, 2016

NHÀ RA MẶT PHỐ !

Chủ nhật tuần vừa rồi chúng tôi đến thăm nhà mới của bạn Đán K10 .Từ ngày con đường NGUYỄN VĂN HUYÊN kéo dài và mở rộng ra đoạn cuối nơi nối vào đường Cầu Giấy thì một loạt nhà khu vực này được ra mặt phố.Nhà Đán cũng vậy.Tuy nhà Đán gần nhà Hồ Lê Thanh nhưng chúng tôi cũng không biết .Nay thì ai cũng biết rồi.Đó là căn nhà mới xây 6 tầng đẹp và rộng.Khoảng 60m2. Tầng dưới cùng để xe cộ .
NGÔI NHÀ LÍ TƯỞNG
Tầng 2,3,4 5 là mỗi tầng một phòng .Tầng 6 được chia làm 2 phòng. Thang máy trong cùng.Vì tầng 1,2,3,4 cho thuê nên gia chủ ở gọn trên tầng 5 và 6.Nói là ở nhưng chủ yếu Đán và gia đình ở chỗ khác.
     Hôm nhận được lời mời đến nhà chơi tôi nghĩ chắc là nhà mới xây xong và mời các bạn đến tham quan.Tôi cũng không tiện hỏi thêm cho rõ ràng mà chỉ biết là nếu hội mua đồ mừng thì mình cùng đóng góp.Tôi , Phạm Anh Dũng , Thọ mom, Bình tàu, Lê Ngọc Bảo và một số bạn nữa của K10 cùng có mặt.
PHÒNG KHÁCH

TRONG CÙNG LÀ THANG MÁY ( 300 T )
THƯỞNG THỨC CHÉN TRÀ VÀ ĐIẾU THUỐC
Từ trái qua : _ PA DŨNG K6, , LN BẢO K10 TUYẾN, ĐÁN, VINH, NGUYÊN, HIỀN, BÌNH 
NHƯ BỨC ẢNH TRÊN + HỒ NAM  - BÌNH TÀU
NHƯ BỨC ẢNH TRÊN + THỌ MOM
Tham quan nhà xong cũng là đến trưa chúng tôi được Đán mời sang quán hàng bên cạnh nhà cùng dùng bữa cơm trưa thân mật.Sau đây là một số hình ảnh của ngày hôm đó mời các bạn cùng xem
NÂNG LY CHÚC MỪNG BẠN ĐÁN
TÁC NGHIỆP



TẦNG HẦM

.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét