Thứ Tư, 13 tháng 1, 2016

MỘT BUỔI GHI HÌNH !

Hôm nay là ngày thứ hai của chương trình quay phim phục vụ Tết Bính Thân tại Hoàng Thành . Vẫn là buổi chiều.Nhưng hôm nay giờ bắt đầu thực hiện quay là 13h. Sáng ra tôi đi Sơn Tây có việc.Khi xong việc về HN tôi đến thẳng Hoàng Thành cũng vừa kịp giờ hẹn
HOÀNG THÀNH HÔM NAY
.Cũng như hôm trước các nhóm đều thực hiện lại những hành động đã tập  cho thuần thục chuẩn xác và sau đó là bấm máy ghi hình.Hôm nay ngoài nhóm chúng tôi còn có nhóm của trường Cao Đẳng Văn Hóa nghệ thuật.Nhóm này gồm các cháu trẻ đẹp .Trong vai các thiếu nữ ngày xưa trông càng duyên dáng
DUYÊN DÁNG

GÁI THỦ ĐÔ

Thêm chú thích
TRONG VAI ĐẠI TÁ 
BÍ THƠ VÀ TRỢ LÍ
THI SĨ NGƠ NGÁC
.Giữa buổi ghi hình thì có ba nhân vật chính của đoạn phỏng vấn. Đó là Văn Thao con cố Nhạc sĩ Văn Cao, Là nữ NSUT Thanh Tú , là Hùng Bò và MC Lê Anh.Mọi người cùng tái hiện lại câu chuyện về bia hơi những ngày đầu sau giải phóng với cốc bia sỉ rô giá 3 hào.Còn chúng tôi ngoài cái công việc là trong vai người đánh cờ tướng ở vỉa hè , xa xa là bến tàu điện.Đầu tiên là đóng kiểu chăm chú như đánh cờ thật.Nhưng rồi tội gì mà không đánh .Thế là nhóm chúng tôi đánh cờ thật sự và cuộc đấu dần trở nên gay cấn , ầm ĩ và có lẽ đây là nhóm đóng đạt nhất
Thêm chú thích
CỜ TƯỚNG
TRÊN TÀU ĐIỆN _ NHỮNG MỐI TÌNH
BẾN TÀU
THÍCH NHẤT MÀN ĐÓNG VAI " NGƯỜI UỐNG BIA "
ĐÊM TẠI HOÀNG THÀNH
TÒ HE
SAY SƯA
BÍ THƠ LÀM CỬU VẠN
BÍ THƠ VI HÀNH
ĐÚNG KIỂU 
TRỞ LẠI VỚI CHÍNH MÌNH
HÁT CHO NHAU NGHE !
Sau đó chúng tôi lại sang vai ngồi uống bia.Quả này cũng đạt hiệu quả cao.Hết cốc này đến cốc khác,cử người chen lấn rồi gửi chỗ để liên tục có bia uống.Và nhóm này cũng hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao. Các đoạn ghi hình được thu đi thu lại.Dần dà mọi người cũng thấy mệt mỏi.Những diễn viên lớn tuổi này nhiều khi có tính tự do không thích trong khuôn khổ.Vì vậy khi trời HOÀNG THÀNH sập tối cộng thêm gió lạnh về, bầu trời bắt đầu mưa nhỏ Và có người về .Dần dần lực lượng về làm cho số lượng người vãn hẳn.Tôi cũng ra về .Không hiểu sau đó sẽ như thế nào.Nhưng tôi nghĩ có rất nhiều đoạn quay nên cũng không sao.Về nhà sau khi cơm xong là xem bóng đá giải U23 Châu Á trận 1.Xem xong trận 1 khoảng một giờ nữa đến trận 2 tôi liền tranh thủ viết BLOG cho mọi người cùng xem ảnh cho vui.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét