Thứ Bảy, 16 tháng 9, 2017

ĂN SÁNG NGÀY MƯA GIÓ !

Buổi ăn sáng đột xuất. Như mọi lần thì buổi ăn hôm nay chưa thể có,vì chúng tôi mới ăn sáng cách đây bốn hôm. Đó là buổi ăn sáng móng giò hôm thứ ba vừa rồi và nghe câu chuyện về vùng cao Tây bắc qua câu chuyện của hai tay chơi Thọ Mom và Bình tàu. Còn hôm nay theo lịch đã sắp xếp sẽ có một cuộc gặp tại nhà Hồ Lê Thanh nhưng rồi lại hoãn . Vậy phải làm một cái gì đó chứ .Và thế là xuất hiện bữa  ăn sáng hôm nay  Do trời mưa gió nên cũng chỉ kịp thông báo một số người gần điểm ăn sáng thôi. Đặc biệt là có hai nhân vật mới chuẩn bị xin vào CLBAS và sáng nay sang ăn thử. Các bạn đoán ra là ai rồi chứ . Chính là hai vợ chồng Hùng Bò.
TRANH LUẬN !
Cũng giống buổi ăn sáng trước là móng giò và bún nhưng địa điểm là 77 Trần Đại Nghĩa. Đây được cái sạch sẽ chỗ để xe rộng rãi có thể không ngon bằng món bún móng của 128 Đại La nhưng địa điểm này hợp lí cho các buổi ăn sáng của CLB. Sau vài chén rượu các tay chơi bắt đầu tranh luận về đề tài chính của buổi gặp hôm nay.
DŨNG BÉO _ LÊ NGỌC BẢO
BÌNH TÀU
HÀ NỘI NGỚT MƯA !
HÙNG BÒ
NÂNG CỐC 
MỌI NGƯỜI ĐỀU TƯƠI
HAI LOẠI RƯỢU
TRONG QUÁN

GẮP MIẾNG SƯỜN 
TRANH THỦ ĂN BÚN ĐỂ CÒN LẤY SỨC TRANH LUẬN
CÓ ĐỦ SỨC RỒI _ BẮT ĐẦU TRANH LUẬN TIẾP 
BƠ PHỜ 
Của K10 là ngày hội LỤC THẬP HOA GIÁP . Ở đây có hai vấn đề :
Vấn đề thứ nhất :    
        _Tên của ngày hội là LTHG K10 hay là LTHG CƠ ĐIỆN. Tranh luận một hồi nhưng chưa ngã ngũ và cuối cùng thì mọi người cùng thống nhất   đặt tên như thế nào cũng được miễn là sao cho mọi người là thần dân CĐ đều tham gia với tiêu chí VLC.
Vấn đề thứ hai :
       _ Ngày hội thường niên tháng 10 của K6 năm nay sẽ được tổ chức vào ngày CN 8/10 bằng một chuyến đi dã ngoại trong một ngày với khoảng cách trong vòng 100km.
Bao giờ cũng vậy khi các vấn đề định bàn đã bàn xong thì cuộc ăn sẽ kết thúc và cũng giống lần trước lần này lại một cá nhân đứng ra xin thanh toán bữa ăn. Đó là HLT và CLB nhất trí ngay. Theo nguyên tắc thông thường của CLB là CĂM PU CHIA nhưng khi có người xin thanh toán với một lí do nào đấy hợp lí thì CLB OK.
RA VỀ 
CHỦ QUÁN TƯƠI CƯỜI MỜI CHÚNG TÔI SẼ TRỞ LẠI !
Trời đã ngớt mưa và chúng tôi vui vẻ tạm biệt nhau hẹn thứ tư tới vào buổi trưa tại Hoàn Béo lại gặp nhau và đi đến những kết luận cuối cùng !

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét