Thứ Ba, 12 tháng 9, 2017

BUỔI ĂN SÁNG THÀNH CÔNG !

Đã lâu lắm rồi CLBAS mới lại đông đủ như vậy. 9/11 tay chơi của CLBAS có mặt.
CLBAS !
Hai tay vắng mặt:
_ ĐẶNG HƯNG :
HAI THANH NIÊN ĐẸP GIAI !
Từ ngày tay này chuyển sang ECOPAK ở để xây dựng ngôi nhà ra mặt phố ở Xã Đàn thì mọi cuộc SH CLBAS hầu như hắn không tham dự. Theo hắn mong muốn là chuyển giờ ăn sáng từ 7h30 sang 11h30 thì hắn sẽ tham gia đầy đủ. Kể ra cũng hay CLBAS đang ngâm cứu và làm đúng quy trình không thể làm ngay được. Khi được sẽ thông báo.
_LÊ ĐÌNH HÒA
VÀ ĐÂY NỮA !
Tay này như mọi người đều biết dạo này vất vả lắm . Vợ con đều ở Hợp Chủng Quốc HOA KÌ, ở nhà một mình  lo bảo vệ tài sản và bảo vệ chính bản thân mình. Nghe đâu tay này dạo này đi học võ đêm hôm có cướp cũng không sợ. Chúc cho tay chơi an toàn tính mạng và tài sản nhé !
Đúng 7h30 tại 128 Đại La mọi người lần lượt có mặt. Đúng 7h45 đầy đủ.Bắt đầu vào cuộc.
_ HỒ LÊ THANH với hai tay hai chai rượu ngâm nấm Ngọc Cẩu mà hắn mua từ hồi đi Mù Cang Chải năm ngoái . Chiêu đãi anh em cho thêm phần sức khỏe.
_ BÌNH TÀU cũng một chai rượu trắng nhưng loại này ngâm một loại thuốc dân tộc và theo tay chơi BT nói là không cứng không lấy tiền.
_ PHẠM ANH DŨNG cũng một chai nhưng không được sử dụng.
_ THỌ MOM cũng một bình nhôm rượu nhưng cũng chưa được sử dụng.
TRẦN VŨ LIỆU
Còn lại chúng tôi Gồm anh ĐỖ CAO CẤP bậc đàn anh của K6 người mà chỉ chục năm nữa là đạt được NQ 85. HỒ NAM , ĐỖ VĂN HỒ, TRẦN VŨ LIỆU, LÊ NGỌC BẢO chỉ việc chuẩn bị sẵn sàng chờ lệnh là tấn công
LẠI HAY TAY CHƠI !
Vẫn là món móng giò quen thuộc với dọc mùng . Nhậu hai bát ô tô móng rồi hai bát ô tô sườn Sau đó chuyển sang bún và nước canh chan xì xụp. Nhưng ăn sáng không phải là chính mà chúng tôi gặp nhau để nghe Bình tàu và Thọ mom kể lại chuyến đi tới vùng cao Tây Bắc. Những bức ảnh chụp mây và ruộng bậc thang rồi cây chè cổ thụ tuyết san tôi nghe mà hồi hộp nhớ lại những lần phượt trước đây của mình. Thọ mom còn có người địa phương dẫn đi nên hắn vào tận những nơi có cảnh đẹp và ảnh mây thật tuyệt vời. Sau khi nghe hai người nói về chuyến đi chúng tôi chúc cho mọi người trong CLBAS nếu có điều kiện hãy đi khám phá và chụp ảnh ở  vùng cao Tây Bắc.

V

V

V

Và bây giờ là câu chuyện chính mà chúng tôi cùng bàn với hai chú em K10. RẼ TRÁI RỒI RẼ PHẢI. Câu chuyện nghe tưởng như bình thường nhưng rồi chứng tỏ một cách làm không chuyên nghiệp tí nào. Sau khi có thông báo số 1 tức là hội thảo đã đưa ra phương án tổ chức thời gian và địa điểm thì có chuyện rẽ trái. Giả như câu chuyện rẽ trái được đưa ra bàn hôm hội thảo có phải hay không, nay đang rẽ phải ngon lành thì lại xuất hiện ý kiến này. Các thành viên CLBAS nhất trí với phương án rẽ phải như thông báo số 1. Và mọi người sẽ sang ECOPAK tham dự.
Buổi ăn sáng thật ngon và vui vẻ sau khi mọi người thống nhất như trên và càng vui hơn khi Bình Tàu đứng ra xin thanh toán bữa ăn này. Bình tàu nói em mới đi du lịch về thăm Văn Chấn nơi Cụ thân sinh BT là bí thư Huyện ủy đầu tiên của huyện VC và rất vui. Chúng tôi chúc cho Bình tàu năm nào cũng có chuyến du lịch về nơi có nhiều kỉ niệm của người thân.

Đúng 9h chúng tôi ra về trong lời mời chúng tôi sẽ quay trở lại của chủ quán . Tất nhiên rồi nhưng để quay vòng các địa điểm thì chắc phải một năm nữa mới đến vòng quay lại đây !

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét