Thứ Năm, 11 tháng 2, 2016

CHỈ MỘT CHÙA LÀ ĐỦ !

Tết năm nay kiêng không được đi chúc Tết các nhà nên cũng nhớ. Vậy thì làm gì đây.Lúng túng ra phết đấy.Và cuối cùng là có một ý hay mà lại thành ý nghĩa.Ngày Tết đi lễ Chùa. Chắc được hoan nghênh. Nói thế không có nghĩa là các năm mình không đi lễ chùa.Vẫn đi nhưng năm nay thật ý nghĩa hơn.Tôi đến chùa Triệu Khánh.Mà lạ chùa Hà Nội lại hay có tên đuôi là Khánh .Như chùa Phụng Khánh ở Khâm Thiên, chùa Phúc Khánh ở Ngã tư sở ...! Chùa Triệu Khánh nằm ở phường Thanh Trì Quận Hoàng Mai.
CHÙA TRIỆU KHÁNH !
Ngôi chùa to đẹp và đặc biệt là sự yên tĩnh.Ngụ cách xa đường và khu dân cư.Tiếp giáp với cánh đồng.Không gian thoáng đãngChùa hôm nay cũng không đông lắm .Chả bù cho các chùa có tiếng tăm những ngày Tết là những ngày rất đông các con nhang đệ tử đến vãn cảnh chùa.Tôi vào cổng và gửi xe .Khoảng 7 chiếc.



Đi vào trong chùa có một đám các cháu nhỏ đang nô đùa và chụp ảnh.Có vài ba cặp vợ chồng đang lúi húi sắp đồ lễ.Vợ tôi cũng sắp đồ lễ còn tôi vẫn lang thang khắp chùa và chụp ảnh.Chùa rất nhiều cây cảnh và hoa. Tôi nhìn thấy nhiều hoa đẹp và say sưa chụp Và mời các bạn xem nhé
HOA CÚC VÀNG !






HẢI ĐƯỜNG
HOA GIẤY



HOA BƯỚM
BAN TÍM

THƯỢC DƯỢC
HOA BƯỚM
 Đến khi nghe tiếng nói của vợ ngay bên tai " Về thôi anh ơi " thì tôi mới biết là vợ đã lễ xong.Tôi vào lễ tạ rồi hai vợ chồng lại lên đường.Và tôi rút ra một kết luận khi muốn đi chụp ảnh hoa thì chỉ cần đi một chùa là đủ !

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét