Thứ Hai, 7 tháng 8, 2017

HỘI K6 VỚI CHUYẾN ĐI NA HANG !

Trong hai ngày 5 và 6 /8/2017 Hội CSV K6 đã thực hiện đúng kế hoạch thăm và du lịch lên Thủy điện Na Hang _ Tuyên Quang . Những ngày này mưa lũ ở miền Bắc và vùng núi phía Bắc cũng vẫn đang diễn ra. Tuy có nao núng trong một số bạn CSV K6 nhưng với  sự quyết tâm cao hầu như toàn bộ số người đăng kí đã tham gia được chuyến đi có ý nghĩa lịch sử này.
TẠI TUYÊN QUANG 
Ngoài số CSV K6 Đoàn còn có một số khách mời là CSV K10. Tổng số thành viên tham gia là hơn 50 người. Xe xuất phát tại  HN lúc 6h30. Trước khi lên đường cao tốc HN_ Lào Cai Đoàn dừng ăn sáng. Xe chạy cao tốc lên đến TQ lúc 10h. Các đoàn lẻ cũng cùng nhập hội với Đoàn chính tại Đài tưởng niệm Chủ tịch Hồ Chí Minh. Chụp ảnh toàn Đoàn,chụp ảnh của các nhóm. Sau một tiếng đồng hồ Đoàn vào thăm Điện Lực TQ và cùng dự bữa cơm trưa thân mật với ĐLTQ. Anh Sơn Giám Đốc cùng tiếp Đoàn.
TẠI TƯỢNG ĐÀI HỒ CHỦ TỊCH Ở TQ
HỘI CSV K6 TẶNG QUÀ GIÁM ĐỐC ĐLTQ
NÂNG CỐC 


VỢ CHỒNG TỐNG ĐẠI HỒNG
Chia tay ĐLTQ Đoàn lại tiếp tục hướng NA HANG thẳng tiến.Qua khỏi TQ khoảng 30km thì rẽ phải đường vào Chiêm Hóa. Đường quanh co và hẹp.Với chiếc xe dài tay lái cũng thuộc loại có trình nên với quãng đường 110km khoảng ba giờ xe đưa chúng tôi đến thị trấn NA HANG. Đây là một thị trấn điển hình của miền núi phía Bắc. Đường nhỏ hẹp,xung quanh là núi cao,vài con đường nhỏ cắt nha. Chợ chỉ là vài gánh hàng rong ngồi ven đường.  Tuy vậy cơ quan Huyện cũng đàng hoàng, đây cũng là một đặc điểm giống nhau của vùng cao. Xe chúng tôi vào cơ quan Huyện. Chủ tịch huyện Na Hang là một CSV K33 trường mình. Một nhân viên dưới quyền của Tống Đại Hồng khi còn công tác tại ĐLTQ. Sau này được điều về Huyện và hiện thời là Phó bí thư Huyện Ủy kiêm Chủ tịch Huyện. Chính vì vậy trong thời gian Đoàn K6 ở lại tại đây một không khí đón tiếp rất thân mật và ấm cúng với tình nghĩa của những người con cùng trường ĐH và giữa thế hệ con cháu tiếp đón những bậc cha chú. Buổi tối Đoàn cùng giao lưa Văn nghệ với anh em trong cơ quan Huyện và nhà máy thủy điện Na Hang. Mười giờ tối Đoàn đi nghỉ để hôm sau còn tiếp tục chương trình đi tham quan Hồ Na Hang.Một Hạ Long trên cạn.
CƠ QUAN HUYỆN NA HANG _TQ

VỚI LÃNH ĐẠO HUYỆN NA HANG



Sáng hôm sau ăn sáng lúc 7h30 chúng tôi cùng tạm biện các CB lãnh đạo Huyện và lên đường ra hồ NH. Dưới bến cũng có vài con tàu chở du khách ngược xuôi trên hồ.Con tàu chúng tôi đi là con tàu to nhất , có thể chứa tới 120 người. Buổi trưa ăn cơm trên du thuyền. Xung quang sóng nước vỗ mạn du thuyền, thật là sơn thủy hữu tình ,bữa cơm trên tàu càng thêm ngon. Lênh đênh hơn 4 tiếng đồng hồ trên hồ chúng tôi quay về bến.

NÚI PAC BẠ

TRÊN HỒ




NÚI CỌC !
Tại đây chúng tôi chia tay Phó GĐ thủy điện NA HANG người dẫn đoàn đi trong buổi hôm nay. Đoàn CSV K6 cũng chia tay vợ chồng bạn Tống Đại Hồng và các bạn TQ. Tất cả các xe theo nhau rời Na Hang tiến về xuôi. Đến 7h 30 xe dừng ở chặng cuối tại TIMEXCYTI kết thúc hai ngày tham quan du lịch TQ thật bổ ích và lí thú.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét