Thứ Tư, 23 tháng 8, 2017

LỤC THẬP HOA GIÁP !

Lâu lắm rồi chúng tôi lại có một trận bia Cupon như thế. Vẫn là 19C Ngọc Hà một địa chỉ quen thuộc của giới nghiền bia HN và cũng là nơi ưa thích của các con nghiện Cupon bia. Hà Nội có một ngày nắng như đổ lửa, ngồi trong bóng râm mà mồ hôi mồ kê đầy mình. Thật tuyệt vời những lúc như vậy mà dốc ngược cái cốc bia hơi HN vàng óng ánh đầy tràn bọt vào những cái cổ với những cục yết hầu lên xuống loạn nhịp, làm bia tràn ra cỏ mép và bọt dính đầy quanh cái miệng rộng hoác, những tiếng hô zô, zô vang lên theo nhịp rót .
NÀO BIA CUPON !
Đó là ngày hôm qua 22/8/2017 thứ ba vào lúc 11h. Cuộc họp trù bị cho LỤC THẬP HOA GIÁP _ 60 năm cuộc đời của K10 CƠ ĐIỆN và mở rộng gồm mọi thần dân CĐ miễn là yêu thích K10 CĐ.
Vẫn những khuôn mặt quen thuộc chủ yếu là K10 và K6 những ma men thực sự khi có công chuyện thì lao vào làm , khi có cuộc chơi là chơi hết mình. Mọi người cho rằng đợt tổ chức LTHG lần này không thuận lợi bằng các sự kiện khác trong năm, vì K10 hiện đã về hưu gần hết mà đã về hưu thì làm việc gì cũng khó. Nhưng với quyết tâm cao mọi người cho rằng vẫn tổ chức được.










Chúng ta tin tưởng với những con người nhiệt tình như Hùng Bò với kinh nghiệm về tổ chức các cuộc giao lưu từ trước đến nay sẽ tổ chức thành công cuộc hội lần này Địa điểm tổ chức sẽ là ECOPAK, thời gian tổ chức sẽ là cuối tháng 10. Từ nay đến hôm đó sẽ có vài cuộc trù bị nữa và tin rằng càng chuẩn bị kĩ bao nhiêu thì càng thành công bấy nhiêu.
Cuộc họp trù bị đã kết thúc bằng một trận bia do Hùng Bò tài trợ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét