Thứ Ba, 23 tháng 8, 2016

KHỔ VÌ ĂN !

Vẫn vậy thôi.Đúng là số khổ về đường ăn uống.Cứ có cuộc vui là lại mưa và gió.Chúng tôi vui cùng với OLIMPIC RIO đã kết thúc thành công rực rỡ.Lại càng vui hơn với việc Đội tuyển bóng đá nam BRAXIN vô địch. Đã 5 lần vô địch thế giới nhưng đây là lần đầu vô địch OLIMPIC. Phải ăn mừng chứ nhỉ. Dũng béo nói khi chúng tôi đến : Mưa to quá .Nếu tao thắng thì chắc tao ở nhà rồi.Vì thua nên phải ra đây. Tôi nghĩ nói quá chính xác .Mình là người thắng thì lại nghĩ mưa thế này mà không ra thì chẳng có ai à. Cuối cùng hôm nay đủ cả. Thật tuyệt vời . Có thể nói : Chỉ là dân CƠ ĐIỆN !
Quán 19C NGỌC HÀ hôm nay vắng tanh vì mưa gió. Xin mời các bạn xem ảnh nhé
ĐÚNG GIỜ TRƯA MƯA TẦM Tà
 A
VẪN ĐÚNG GIỜ 
KHÔNG CHỜ ĐƯỢC NỮA
UỐNG ĐI CÁC BẠN ƠI
NGƯỜI ĐẾN MUỘN VÌ MUA QUÁ TO
MƯA HẮT CẢ VÀO TRONG BÀN NHẬU
LẠI THÊM RƯỢU
BÂY GIỜ MỚI ĐẦY ĐỦ
TRANH LUẬN
LĐH CHO XEM CÁI GÌ 
HÓA RA CÁI NÀY _ AI MÀ CHẢ LUẬN RA 
B. Trong bữa ăn tôi thông báo cho mọi người về ý kiến của NGHIÊM XUÂN CƯỜNG một cần thủ lão luyện về việc đi câu hồ mới tại XUÂN CANH TỪ LIÊM HN. Cần thủ số 1 của CLBCC nói ở hồ này cá trắm to và chắc thịt hơn cá trắm hồ ĐÔNG TRÙ. Chắc chắn sẽ kiếm được những con cá như  LÊ NGỌC BẢO và PHẠM ANH DŨNG đã câu được ở hồ ĐÔNG TRÙ ( Xem ảnh )
TÀM TẠM CHỈ NẶNG CÓ 8KG
Chúng tôi thống nhất thứ 6 này sẽ tiến hành câu. Đường đi vả địa chỉ hồ câu XUÂN CANH mời các bạn xem trong bài CLBCC cần nghiên cứu. Thứ 5 này sẽ có tin nhắn chính thức .các thành viên CLBCC chú ý chờ nhé !

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét