Thứ Năm, 4 tháng 8, 2016

MỘT NGÀY MƯA NHƯNG NÓNG !

Khi nhắn tin để thông báo cho các bạn tới bia Khu 9 từ 2 ngày trước mà vẫn lo lắng trời bão.Nhà đài cho biết có mưa to do miền bắc nước ta nằm trong vùng hoàn lưu bão. Tuy vậy trong bụng vẫn chắc mẩm rằng do vừa bị phê bình là nhà đài báo không chính xác trong cơn bão số 1 vừa qua nên cơn bão đã gây ra thiệt hại không đáng có như ngập úng, gãy đổ cột điện…do vậy nên lần này chắc chắn nhà đài sẽ báo cho dư dật để mà đề phòng.
BIA KHU CHÍN !
Quả nhiên đúng 11h trưa hôm qua lúc chúng tôi tụ tập tại bia khu 9 là lúc phải có mưa rất to gió rất lớn nhưng lại là lúc trời chỉ mưa lớt phớt không phải mặc áo mưa.Cũng đủ mặt anh tài K6 có :Thanh, Nam Liệu, Thọ, Hồ

K10 có Hùng bò, Bảo , Bình tàu,Hiệp
K8 có Oánh từ Nam Định lên HN chơi được mời tới dự luôn.
Vấn đề chính mà hội nghị bàn thảo là về lễ phát thẻ tri ân tại ECOPAK sáng chủ nhật 7/8 tới.Theo số liệu đã đăng kí và chưa đăng kí thì số người dự là khoảng gần 100 người.Gồm các thần dân CƠ ĐIỆN tại Hà Nội , Hải Phòng , Hưng Yên, Nam Định ,Thành phố HCM Bắc Ninh vv và vv.





CHÁU CHỤP HỘ CHO CHÚ VỀ VIẾT BÀI 


Việc chuẩn bị một hội trường đủ rộng cho số người này là một chuyện đơn giản. Các bước tiếp theo như đón đại biểu rồi phát thẻ cũng được bàn kĩ. Hội nghị thống nhất rằng sao cho sau khi nhận thẻ mọi người cảm thấy vinh dự và tự hào đã góp được một phần vào quà kỉ niệm cho nhà trường và các thế hệ đi sau của Trường ĐHCĐ cũng như trường ĐHKTCN bây giờ. Buổi lễ sẽ từ 9h sáng ngày CN . Mong mọi thần dân CĐ đến dự càng đông càng vui và thắm tình đoàn kết .
Thêm chú thích

Vấn đề thứ 2 là một vấn đề phụ thôi nhưng vẫn được đưa ra để bàn luận. Đó là về cuộc thi con số NGŨ TAM 33.333  của BLOG CSV K6 sẽ về ngày nào. Đây là một vấn đề nhẹ nhàng và vui vẻ nhưng cách thức tiếp cận cho cuộc chơi này chưa được hoàn hảo dẫn đến những hiểu lầm không đáng có.Cuộc chơi là phải vui vẻ thì mới chơi. sau một hồi ngồi tranh luận thì cuối cùng cuộc chơi vẫn cứ tiến hành. Và THỌ MOM được giao cho làm giám khảo cuộc chơi với cách tính rối rắm nhưng theo Thọ thì đây là cách tính trí tuệ mà mục đích của nó là sự chính xác đến tuyệt vời và công bằng cho tất cả mọi người. Mặc dù giải thưởng chưa có ( Chứng tỏ bước tổ chức nghiệp dư ) nhưng mọi người đều đồng ý sẽ tham gia .
Vấn đề thứ ba. Về ngày thành lập BLOG K6 :
Các bạn còn nhớ sau khi Nguyễn Doãn Thọ bị bật khỏi BLOG K6BC là ngày 12/10 thì một hoặc hai ngày sau đó ( 13/10, hoặc 14/10 ) tại nhà GS Trần Vũ Liệu có 3 nhân vật lập ra một BLOG mới và lấy tên là BLOGCSV K6 CƠ ĐIỆN . Bài viết đầu tiên trên BLOGCSV K6 CĐ là bài " CLBAS VUI ĐÓN BẠN " của Hồ Nam nói về buổi ăn sáng đón chào Phạm Anh Dũng một thành viên của CLBAS đi du lịch trở về đăng ngày 16/10/2015. Có ý kiến cho rằng lấy ngày 15/10 là được. Tất nhiên còn phải chờ ý kiến  mọi người trước khi thống nhất.
Trời về chiều lại nắng đẹp Từ hôm nay trở đi chí ít cũng đến ngày 7/8 là thời tiết đẹp và như vậy lễ phát thẻ TRI ÂN càng thành công !

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét