Thứ Tư, 17 tháng 8, 2016

NGÀY 17/8 MỘT NGÀY KHÔNG QUÊN !

Ngày 17/8/1972 đã cách đây 44 năm rồi. Nhưng với chúng tôi những CSV ,CCB CĐ như mới là ngày hôm qua.Buổi chiều hôm đó chúng tôi hành quân từ nơi huấn luyện Phú Bình ra ga Lương Sơn và lên tàu xuôi về phía Hà Nội.
TẠI 9A  ĐÀO TẤN 
Hồi đó tàu chạy chậm lắm .Đi ì ạch chứ không phải là chạy nữa. Rồi cuối cùng tối hôm đó chúng tôi cũng về đến Thường Tín một trạm đón quân. Và rồi từ đó là những cuộc hành quân liên miên cho đến khi vào đất Quảng Nam nơi chúng tôi được bàn giao cho QGP. Vậy là chúng tôi những người lính Cơ Điện đã chiến đấu tại chiến trường khu 5 này cho đến ngày giải phóng 30/4/1975. Những năm gần đây cứ đến  ngày 17/8 là chúng tôi những người CCB lại gặp nhau, cùng nhau ôn lại những kỉ niệm xưa. Giờ đây ai cũng ngoài 60 ,tóc đã nhuốm màu sương.Nhưng khi gặp tự nhiên như trở lại thời xưa ấy, đều mày tao trò chuyện. Năm nay cuộc gặp của chúng tôi được tổ chức tại 9A Phố Đào Tấn.Hùng Bò đã tài trợ cho chúng tôi những CUPON bia tại địa chỉ này.Chúng tôi cảm ơn Hùng bò một người luôn quan tâm tới hội CCB Cơ ĐIện. Chúng tôi cũng cảm ơn bạn Hồ Lê Thanh một CCB , CSV K6 đã tổ chức buổi giao lưu này.Và sau đây là một số bức ảnh về cuộc gặp thân mật này
Thêm chú thích
HƠN 30 CCB ĐOÀN 1040  VÀ KHÁCH MỜI
ĐÔNG NHẤT LÀ CCB K7 
SAU ĐÓ LÀ CCB K4
ÍT NHẤT LÀ CCB K6 CÓ 4 NGƯỜI
CCB K7
QUÂN K7
PHẠM BÁ DỤC K4
Thêm chú thích



.ABC

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét