Thứ Ba, 7 tháng 11, 2017

ĂN SÁNG VÀ QUYẾT ĐỊNH !

CLBAS lại sinh hoạt theo yêu cầu của một số hội viên.
HỒ HOÀNG CẦU !
 _ Thứ nhất là TVL tâm sự đôi điều.
 _ Thứ hai là bàn về tương lai của hội K10 sau LTHG.

Về điều thứ nhất . Ngày 29/10 là ngày tổ chức LTHG tại ECOPAK . Trong những người vắng mặt bất khả kháng có HLT ( Đau lưng ) và TVL. Mọi người cứ bán tín bán nghi . Hôm nay thì đã rõ. Do trùng vào ngày cưới nên TVL đã báo vắng mặt với BTC ngày hội.
CHỜ MÓN
BẮT ĐẦU BÀY

CHIẾC XE DÙNG ĐỂ ĐI PHƯỢT CỦA MỘT TAY TRONG CLB
CHÚ EM PHỤC VỤ
DÀN SIÊU XE
Buổi ăn sáng tiếp tục với lòng lợn,và bún măng ngan. Cuộc vui chuyển sang đề tài thứ hai của K10. Đó là tương lai K10 nên để như trước đây hay chia ra theo từng lớp như lớp K10IB và K10MC đã từng hoạt động trong những năm gần đây. Và để sớm giải quyết những khúc mắc này thì có một phương án là họp K10. Mỗi lớp cử đi họp 2 người, thảo luận và kết luận sẽ theo đa số. Cuộc ăn sáng thật vui.
TRẦM TƯ VỚI CHAI RƯỢU THỨ HAI
LẠI NÂNG CỐC
TRƯỚC GIỜ NỔ SÚNG
THÂN CÂY
HỂ HẢ 
Và sau cùng chương trình đi LAI CHÂU của bốn tay chơi ĐẶNG HƯNG, HỒ NAM, THỌ MOM DŨNG BÉO cũng đã thống nhất với chương trình của BTC lễ kỉ niệm 50 năm thành lập trường cấp 3 LC. Và sáng thứ 5 ngày 9/11/2017 lúc 7h xe sẽ chuyển bánh tại KS KIM LIÊN. Chương trình 6 ngày và đến ngày 14/11 sẽ về HN. Chuyến đi này BTC đã có một chương trình hết sức chu đáo và chúng ta những người tham gia chỉ việc hoàn thành từng việc của mỗi người. Đó là ăn, ngủ và tham quan, chụp những bức ảnh đẹp giới thiệu và quảng bá cho du lịch LAI CHÂU !  AB

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét