Thứ Năm, 2 tháng 11, 2017

TIẾP TỤC CHUYỆN BÊN LỀ _ LTHG !

Ta hãy nói tiếp về LỤC THẬP HOA GIÁP một đề tài đang sôi nổi trên văn đàn K6 và K10. Những nhân vật chính là các chàng trai K10 vào năm con gà 2017 này vừa đủ 60. Và ngày lễ LTHG được làm ra để vinh danh họ có một cuộc sống vui vẻ và cống hiến cho xã hội cống hiến cho gia đình những ngày đẹp nhất.  Họ xứng đáng được đeo trên ngực chiếc kỉ niệm chương LTHG.
Nhưng còn những con người ở diện LTHG mở rộng thì sao nhỉ. Các bạn hãy xem nhé.
BỐN TAY MỞ RỘNG !
Trước hết ta nói đến những con người gắn bó nhất với K10. Chính là các chàng trai K6. Tại sao lại vậy. Rất đơn giản và dễ hiểu với những thần dân Cơ Điện. Còn với người ngoài thì phải nói rõ ra nhé. K6 vào trường năm 1970. trong cuộc chiến tranh chống Mỹ các chàng trai K6 đi lính đợt 1972 đến ngày chiến thắng họ về học tiếp cùng K10. Thời gian học ở K6 chỉ từ 1 đến 2 năm. Còn chủ yếu là thời gian học cùng K10 đến 3 năm. Đến đây ta đã hiểu rõ tại sao các chàng trai K6 lại gắn bó với K10 như vậy.

 

 

 
Trong đợt LỤC THẬP HOA GIÁP này ta hãy điểm mặt các chàng trai này nhé. Vô tình thôi nhưng vì có chữ Lục trong LTHG nên tự nhiên các chàng trai K6 tham gia có 5 người. Đó là những tay chơi sau : _ HỒ NAM, ĐẶNG HƯNG , LÊ ĐÌNH HÒA, TRẦN MINH HẢI, NGUYỄN TẤT NHÂN. TRÁC TIẾN DŨNG Ta hãy điểm danh từng tay chơi một :
_ HỒ NAM _ Đây là một tay chơi ham vui tham gia hầu hết các cuộc vui cuả dân CĐ mà hắn có dính dáng. Nào là tham gia cuộc gặp tháng 7 và tháng 10 của K10IB ( Hắn học lớp này ). Rồi tham gia cuộc hội của K6 tháng 8 và tháng 10 tại Na Hang và Hải Phòng. Rồi tham gia với K10 với TBCĐ, LTHG...CLBAS, CLBCC  vv và vv.
MỘT TAY NƯỚC CHÈ MỘT TAY KẸO LẠC !
_ ĐẶNG HƯNG là lính thành cổ Quảng Trị, đẹp trai thanh lịch . Cũng là một thành viên tích cực tham gia các hoạt động của K6 CĐ. Nay tay này đang bận bịu làm nhà ở cái tuổi LTHG. Cũng bất đắc dĩ thôi tự nhiên bắt buộc phải làm khi nhà được thành phố ưu ái mở đường ra mặt phố.
ĐỊNH TRỒN VÉ À
CƯỜI TƯƠI
_ LÊ ĐÌNH HÒA tay này cũng là lính thành cổ Quảng Trị. Hắn được kết nạp Đảng tại mặt trận và nay đã hơn 40 năm tuổi Đảng. Sau khi về trường học một thời gian ngắn hắn chuyển về Thành Đoàn HÀ NỘI , có lẽ vậy nên hắn trông còn trẻ và phong độ các em vẫn theo tơi tới. Hắn cũng tham gia các phong trào CĐ rất nhiệt tình.
TÁC NGHIỆP RẤT NGHỀ
MỘT ĐÔI
_ TRẦN MINH HẢI. Đây cũng là một tay chơi đặc biệt. Đi lính nhưng số phận đã không cho hắn vào chiến đấu ở chiến trường.Nhưng ở lại miền Bắc hắn cũng đóng góp đáng kể cho lính tăng thiết giáp. Có một trí nhớ tốt hắn có thể vẽ lại bản đồ của khu vực K6 ở T BA NHẤT một cách tường tận chính xác đến từng m. Và vị trí TBCĐ vô tình lại được đặt trên mảnh đất K6 ngày xưa và theo bản đồ của hắn thì TBCĐ được đặt trên quả đồi trước mặt nhà Nữ K6 Hắn nói với tôi :
   _ Con nhà mày đã có gì chưa, con nhà tao cuối năm nay đấy, nhớ đến ăn cỗ nhé. Tất nhiên rồi thật mừng cho bạn mình một trong những thằng chưa được lên chức bố chồng bố vợ. K6 cũng còn vài tên đấy.
TRÊN SÂN KHẤU LTHG
_ TRÁC TIẾN DŨNG . Hắn đi lính cùng đợt với tôi, khi vào chiến trường lại cùng tiểu đội với tôi. Hình ảnh tôi còn nhớ là sau những ngày lao động ( Đơn vị tôi là đơn vị công binh mở đường ) về khi nằm trên võng tôi và hắn thường kể lại các câu chuyện từ tiểu thuyết đến truyện ngắn như tập truyện ngắn PUSKIN, Tam Quốc diễn nghĩa...và rồi thiếp đi lúc nào không biết. Từ ngày về trường và sau này ra công tác chúng tôi không có điều kiện gần nhau nhưng vẫn biết về nhau. Hắn cũng rất nhiệt tình tham gia các công việc của K10CĐ và K6.Trong hình ảnh có thể có: 1 người, đang ngồi, bàn, món ăn và trong nhà
_ N

 
NGUYỄN TẤT NHÂN. Tay này là lính biên phòng. Hắn đi lính lúc nào tôi cũng không rõ. Nhưng đến khi về hưu hắn mang quân hàm Đại Tá. Là dân Từ Sơn Đình Bảng nên hắn cũng không tham gia đầy đủ các việc của dân CĐ. Nhưng rất nhiệt tình khi được giao nhiệm vụ. Và hôm rồi hắn gặp tôi ở LTHG đã nhắn mời phái đoàn tiền trạm sang TỪ SƠN để chuẩn bị cho cuộc gặp cuối năm của K6. Chúng tôi chờ hội trưởng HỒ LÊ THANH khỏi đau cái lưng là thực hiện chuyến đi tiền trạm này.Trong hình ảnh có thể có: 2 người, mọi người đang cười, mọi người đang đứng và trẻ em

Tôi nói đến con số 6 để kết thúc bài viết này. K6 - 6 người _ LỤC THẬP HOA GIÁP.
Chúc cho con số 6 luôn là số hên nhé !
K10IA
CHỊ EM CŨNG NGỒI QUÁN
LÀM GÌ VẬY
ĐEO KỈ NIỆM CHƯƠNG LTHG
AB

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét