Thứ Tư, 1 tháng 11, 2017

CHUYỆN BÊN LỀ _ LỤC THẬP HOA GIÁP K10 !

Ngày hội LỤC THẬP HOA GIÁP đã qua vài ngày. Những nét chính trong ngày hội đã được mô tả trong các bài viết trên trang FACEBOOK và các trang BLOG K10, CSV K6...Qua đó các CSV tham gia ngày hội và các CSV vì nhiều lí do không tham gia được cũng đã nắm bắt tương đối những hình ảnh và nội dung chính của ngày hội LỤC THẬP HOA GIÁP.
Vậy còn những chuyện bên lề.
NÂNG CỐC MỪNG LTHG
Để chuẩn bị cho ngày hội được chu đáo và thành công , ngoài những phần quan trọng nhất như hội trường rồi kỉ niệm chương, rồi các quán nước chè thời xưa của T BA NHẤT. Cái này Hùng Bò chuẩn bị là chính, ngoài ra các tay chơi Bình Tàu, Lê Ngọc Bảo, Hiệp con... về các đạo cụ như bàn chõng , rồi ấm giỏ, chè, kẹo lạc ... . Và chúng ta thấy đằng sau nữa là các bóng hồng của các nhân vật nói trên.
CÔ GÁI BÁN QUÁN 
TIẾP TẾ LẠC LUỘC
Người ta nói có thực mới vực được đạo. Quả không sai. Hùng bò đã mời một số tay chơi trong CLBAS bỏ một buổi ra đi ăn thử một bữa cỗ để còn đặt hàng cho ngày hội LTHG. Và CLBAS được tín nhiệm. Chắc Hùng bò nghĩ mấy tay này hay ăn sáng la cà các hàng quán nên đã nếm đủ các món ăn từ tuyệt đỉnh đến sơ đẳng. Và sẽ đánh giá chính xác được mâm cỗ sẽ ngon hay không, có rẻ hay không.
Và một buổi sáng nhóm nếm thử đã lặn lội từ HÀ NỘI sang làng cổ BÁT TRÀNG nơi sẽ đặt cỗ. Sau khi tham quan ECOPAK và Làng cổ chúng tôi vào nơi ăn cỗ. Vừa điện thoại ở nơi gửi xe trong làng lập tức có một nam thanh niên xuất hiện,với thái độ tận tình đưa chúng tôi đi . Đường trong làng thật ngoắt ngoéo, uốn lượn như con rắn đang trườn. Nói như con rắn vì ngõ đi cực nhỏ, với tôi đây là một điều cực kì thích thú. Đúng đề tài NGÕ NHỎ HÀ NỘI. Vừa đi vừa chụp. Chẳng mấy chốc hiện ra một khoảng sáng. Thì ra tôi đã ra tận bờ sông Hồng, bên kia sông là HN với những khu chung cư cao tầng hiện ra mờ mờ.
NGÕ HẸP
ĐI TỪ TỪ THÔI NHÉ
NGẮM GÓC CHỤP
SĂN ẢNH
SÂU VÀ HẸP
BÊN KIA LÀ HN
Tôi quay lại phải tìm mãi mới ra chỗ ăn cỗ. Đó là một ngôi nhà cổ của xứ BT. Các đồ và dụng cụ trong nhà hầu như làm toàn bằng gốm. Bà chủ là một người mau chuyện tổi kém chúng tôi non chục tuổi. Chị ta gọi người dọn ngay mâm cỗ , các món được đưa ra dần dần trong khi ăn. Trong đơn hàng không có rượu nhưng chị ta mời chúng tôi một chai rượu nhà nấu. Uống ngon và không kém gì những chai rượu của các thành viên CLBAS . Cũng đến 6,7 món gì đấy nhưng khi ăn xong với những cái mồm sành ăn như thế này thì một kết luận được đưa ra và thống nhất ngay : _ Một triệu hai một mâm như thế này là dở, không ngon tí nào, chuyển ngay về HN đặt. Sau khi bắt tay chào ra về chúng tôi cũng không hứa gì và dặn nếu đặt chúng tôi sẽ điện thoại.
CỔNG NHÀ


MĂM THỬ


Và nhiệm vụ này được giao cho Bình Tàu tiếp tục. Và quả thực hôm diễn ra ngày hội đến giờ ăn thì mâm cỗ HN và Bia HN đã được mọi người khen, các mâm ăn cũng vừa vặn gần hết. Khá khen cho công tác chuẩn bị. Đúng là những con người từng có kinh nghiệm trong công tác tổ chức lễ hội mà con người xông xáo nhất đó là Hùng Bò. Không có anh chàng này chắc không xong. Từ nay đến khi chúng ta tròn 85 sẽ còn nhiều cuộc vui mà nhất định rồi người lĩnh ấn tiên phong không ai khác chính là Hùng Bò. Chúc cho bạn mình khỏe nhé vui nhé và tiếp tục hết mình vì K10 thân yêu !
Và đây là một số hình ảnh đẹp của ngày hội LTHG

THÓI QUEN CỦA NGƯỜI CƠ ĐIỆN !
QUÁN SẼ ĐÔNG ĐÂY !
DI CHUYỂN ĐÂU VẬY CÁC BẠN ƠI
TÁC PHONG QUÂN SỰ !
UỐNG HẾT NƯỚC RỒI À !
UỐNG CHÈ NHƯ UỐNG RƯỢU

12 K10 PHU NHÂN
ABC

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét