Thứ Tư, 15 tháng 11, 2017

NGÀY ĐẦU TIÊN _ CHUYẾN PHƯỢT TÂY BẮC !

Ngày đầu tiên của chuyến phượt lên với vùng cao Tây Bắc.
TÂY BẮC
Đúng 7h30 ngày 9/11/2014 tôi có mặt tại khách sạn Kim Liên một ngày mưa, đã thế đường lại tắc. Một điều hiển nhiên mà không thể quen được.Đứng dưới trời mưa đồ đạc trên người nặng trĩu chẳng biết trách ai, phải chăng thành phố nào trên thế giới muốn vươn lên cũng phải trải qua điều này.
Lên xe đó là hai chiếc xe của Tỉnh LC đưa về HN đón những người là giáo viên và cựu HS của trường cấp 3 LQĐ lên trường dự lễ kỉ niệm 50 năm ngày thành lập. Hơn 8h xe bắt đầu xuất phát. Vòng vèo qua các con phố HN và điều không muốn nói nữa lại vẫn phải nói là tắc đường và gần hai tiếng đồng hồ xe mới lên đến cầu Thăng Long.Xe chạy đường cao tốc NỘI BÀI Lào Cai. Đến Mậu A dừng ăn trưa. Một bữa cơm ngon miệng. Đoàn đều là những người có tuổi.

CƠM TRƯA 

Xe chạy tiếp lên Lào Cai và rẽ về SAPA. Nơi đây tôi cũng đã đến vài lần, nhưng lần nào phong cảnh cũng như mới lạ và quyến rũ. Từ Sa Pa chúng tôi vượt đèo Ô Quý Hồ sang đất Lai Châu. 5h chiều đến nơi, chúng tôi nhận phòng tại KS Mường Thanh rồi xuống cơm chiều với đại diện nhà trường.
ĐẶNG HƯNG VÀ CỰU GĐ SỞ GD LAI CHÂU
ĐH VỚI PHÓ GĐ SỞ GD 
TẠI SẢNH KHÁCH SẠN


Rất vui, tối hôm đó ngủ một giấc ngon lành. Tôi và Đặng Hưng một phòng. Dũng béo và Thọ Mom một phòng. Theo chương trình ngày hôm sau chúng tôi sẽ đi lên huyện SÌN HỒ một huyện biên giới của tỉnh Lai Châu. Và được biết lịch của 6 ngày trong chuyến đi này đã kín, trong đó có một ngày dự lễ kỉ niệm và giao lưu với tỉnh, còn lại là 5 ngày đi đến các điểm đẹp và nổi tiếng của tỉnh để thăm thú du lịch. Chương trình này rất hợp với tôi và chắc cũng rất hợp với ba tay chơi trong nhóm K6 này. Du lịch và chụp ảnh. Thôi nhé tạm biệt đi ngủ đây để mai còn lên với SÌN HỒ !

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét