Thứ Sáu, 3 tháng 11, 2017

NHỮNG NGƯỜI VẮNG MẶT _ LTHG _ CHUYỆN BÊN LỀ !

Chúng ta đã có hai bài về chuyện bên lề trong đợt diễn ra lễ hội LỤC THẬP HOA GIÁP với các nhan đề :
  _ Chuyện bên lề _ LỤC THẬP HOA GIÁP K10
  _Tiếp tục chuyện bên lề_ LTHG !
Kết quả hình ảnh cho Ảnh khu TIMES CITY
KHU TIMESCITY !
Và hôm nay ta lại nghe một chuyện bên lề khác đó là câu chuyện với những người không tham dự được tại ECOPAK nhé.
Nhân vật thứ nhất_ Đó là con người năng nổ và hết sức nhiệt tình với đàn em K10. Tay này tham gia các phong trào của K10 không khác gì là một CSV K10 chính gốc và thực thụ. Vì vậy mọi người từ K6 đến K10 ai cũng quý mến . Vậy tại sao khi diễn ra cuộc vui LTHG lại không thấy mặt hắn. Những nguyên nhân bên ngoài chưa rõ ràng và chúng tôi quyết định làm một cuộc tìm hiểu cho ra ngọn ngành. Bởi nếu thiếu tay này thì sẽ hỏng rất nhiều chuyện mà sắp tới là chuyện K6 gặp nhau cuối năm và lần này lại là một cuộc gặp cuối năm và cuộc gặp này sẽ đặc biệt hơn khác hẳn với các cuộc gặp khác từ trước tới nay. Đó là ai nhỉ, chính xác rồi đó là HỒ LÊ THANH !
TẠI NA HANG _ TUYÊN QUANG 
TẠI BẠCH ĐẰNG GIANG _ HẢI PHÒNG
TẠI 221 TÔN ĐỨC THẮNG _ HÀ NỘI !
Chúng tôi tổ chức một buổi ăn sáng rồi sau đó từ điểm ăn sáng tiến về khu đô thị TIMESCITY. Và tòa nhà T2 đã xuất hiện. Mọi người gửi xe xong bấm chuông gọi người lễ tân để họ bấm nút mở cửa cho vào khu thang máy. Dạo này vào đây bấm như vậy hơi khó. Năm bảy lần bấm mà không ai nghe thế là vào ké những cư dân của khu đô thị. Hôm nay thì trái lại bấm xong chờ lễ tân trả lời đợi mà không nghe trả lời, thì hóa ra đèn xanh đã bật và chúng tôi vào ngay từng người một. Lên đến tầng 24 thì gặp HLT đang định đi đâu. Thật may nếu không chúng tôi lại phải đợi cho đến khi hắn về.
Mọi người vào nhà và như thường lệ hắn rót cho mọi người nước vối. Hắn nói uống nước này nó mát và lành. Dạo này tôi thấy nhiều tay chơi cũng đã chuyển sang uống loại nước này, hoặc uống loại khác mát mẻ. Như cách đây vài  hôm tôi đến nhà Hòa BS hắn rót cho tôi một cốc to nước trà.
  _ Trà gì mà rót nhiều thế .
  _ À Trà thanh nhiệt giải độc, pha cả ấm uống cả ngày, uống hay lắm đấy.
Tôi thì vẫn chỉ thích chè Thái Nguyên và pha nước thật sôi và nước phải đặc quánh uống đến đâu biết đến đó.Cũng may là còn thứ đó để nghiện vì thuốc lá thì bỏ lâu rồi.
Lại quay lại câu chuyện HLT.
HLT nói :
_ Không biết tại sao lại đau lưng, đau dữ dội, không đi lại nổi. Nhất là mấy hôm LTHG tiếc lắm mà không làm sao được.
_ Người ta nói hàng ngày bơi đều đặn là khỏe lắm đấy .
_ Thằng Lãng nó nói mấy hôm trước gặp ông anh thấy mặt mũi đỏ hồng hào đúng là bơi là khỏe lắm không sai.
_ À mà hình như đợt vừa rồi khu bể bơi mất nước nên không bơi được chứ gì.
_ Dù mất nước nhưng chắc anh vẫn bơi không nước chứ gì.
_ À thôi rồi như vậy là bơi cạn đấy, mà bơi cạn ở cái tuổi này chắc chắn là đau lưng rồi.
_ Không khéo lại sụn lưng chứ đùa à
TẠI NINH BÌNH !
Mọi người cười ầm lên. Với tuổi này thì chuyện quan hệ vợ chồng tùy theo sức khỏe mà hành động tuần một lần hay hai tuần một lần. Cũng có khi cả tháng không lần nào nhưng đột xuất khỏe lên một ngày lại đôi lần. Không cần theo kế hoạch mà chỉ cần theo sự đòi hỏi của cơ thể mà thôi. Khi khỏe dùng nhiều, khi không khỏe dùng ít, hay không dùng.
Tranh luận một hồi rồi mọi người chúc cho tay chơi HLT thật chóng khỏe để thực hiện chuyến đi tiền trạm sang TỪ SƠN cho cuộc gặp cuối năm K6. HLT nói thì cũng đang rất cố gắng để cho khỏi, bây giờ đang dùng chiếc máy mát xa ( loại đấm lưng ). Tất nhiên các bạn phải hiểu rõ là đây là máy thật chứ không phải là người mát xa đâu nhé.
Trong hình ảnh có thể có: một hoặc nhiều người, mọi người đang ngồi, bàn, trong nhà và món ăn
RÓT RƯỢU
Trong hình ảnh có thể có: 5 người, mọi người đang ngồi, bàn và trong nhà
CHÚC MỪNG NỀN HÒA BÌNH THẾ GIỚI !
 Và mọi người vào cuộc ăn trưa mà thức ăn là những món Bánh mì Pa tê bơ của Bình Tàu, món  thịt quay và rượu của người ốm chuẩn bị . Nào cùng nâng cốc chúc mừng hòa bình thế giới, à quên câu này phải dành cho câu chuyện bên lề sắp tới về người vắng mặt thứ hai trong đợt vừa rồi nhé. Vậy thì chúc cái gì đây. À phải chúc cho tất cả các CSV K6,K10 và các thần dân CĐ mãi mãi vui tươi đời đời khỏe mạnh OK !

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét