Thứ Hai, 3 tháng 7, 2017

BUỔI LỄ KỈ NIỆM MỘT NĂM THÁP BÚT CƠ ĐIỆN !

Hôm nay là một ngày đặc biệt. Đó là ngày kỉ niệm một năm khánh thành THÁP BÚT CƠ ĐIỆN
THÁP BÚT CƠ ĐIỆN SÁNG 2/7/2017 !
Như trở lại thời đi làm tôi để đồng hồ báo thức, vậy mà cứ thấp thỏm nằm chờ nó reng. Mãi ko thấy reng liền bỏ điện thoại ra xem lại, thì ra còn lâu mới đến giờ. Khi lơ mơ ngủ thì giật mình vì lần này điện thoại reng thực sự. Dậy làm vệ sinh cá nhân xong là lên đường  qua nhà HL Thanh đón rồi cùng ăn sáng. Sau đó đến Nhà hát lớn thành phố. Lúc này mới gần 7h, tưởng mình đến sớm nhất hóa ra đã thấy anh NĐ Hưng K10 đã ngồi ở bậc thềm NHL. Rồi cũng chẳng mấy chốc mọi người đến.
ĐIỂM HẸN _ NHL THÀNH PHỐ !
đến.
NHỮNG NGƯỜI ĐẾN SỚM
K6_K10
NHỮNG BÓ HOA ĐẸP QUÀ TẶNG TRONG BUỔI LỄ
CHUẨN BỊ XUẤT PHÁT
Đúng 7h30 xe xuất phát. Hướng Thái Nguyên thẳng tiến. Con đường cao tốc HN_TN làm thời gian lên trường ĐHKTCN chưa đầy tiếng rưỡi đồng hồ. Từ trên xe chúng tôi quá vui mừng khi thấy trong nhà bạt dã chiến đã có đông đủ các thầy cô và các cháu SV . Và một số các bạn CSV các địa phương khác cũng đã đến. Hùng bò với vai trò người dẫn chương trình đang chạy đi chạy lại vẻ bận rộn. Sau khi ổn định chỗ ngồi buổi lễ bắt đầu bằng màn ca nhạc của các cháu SV, Và xen giữa đó là các cô các chú CSV lên hát hoặc đọc thơ về TBCĐ.
Bắt đầu vào buổi lễ thầy cương HT nhà trường đọc bài phát biểu ngắn gọn với nội dung đânh giá cao công trình TBCĐ và nêu tác dụng của nó. Đây chính là nguồn cảm hứng cho các cựu thầy cô các CS khi về trường , cũng là nơi diễn ra các hoạt động của các đợt công tác của thanh niên xung kích nhà trường.Và đây cũng là nơi chụp ảnh kỉ niệm cho tất cả những ai về thăm trường,mọi người đều mong muốn có một lần đứng dưới chân TBCĐ . Thật ý nghĩa biết bao. Trong một lời phát biểu có một đại biểu nói tôi dám chắc rằng ngoài Tháp Bút ở Bờ Hồ HN thì chắc đây là chiếc Tháp Bút thứ 2 trên đất Việt Nam này.Nếu vậy ta lại càng tự hào hơn nữa.

THẦY CƯƠNG HT 
TỪ TRÁI QUA : THẦY CƯƠNG HT, TUÂN VỊT, THẦY LẠP CỰU HT, THẦY THẬP VÀ MỘT NGƯỜI NỮA
CÁC CSV DỰ BUỔI LỄ
CSV K6
NỮ K6 !
Đến 10h30 toàn bộ mọi người tham gia buổi lễ đã lên xếp hàng dưới chân TBCĐ hát bài QUỐC CA. Thật xúc động khi được hát bài QC tại nơi trang bị kiến thức cho ta bước vào đời.Và cuối cùng là hình ảnh tặng hoa Thầy Cương HT và BGH hiện tại, và tặng hoa Thầy Thế và BGH cũ , thấy Minh hiệu phó nhận thay.
HÁT QUỐC CA

 
A
TẶNG HOA VÀ QUÀ !
Sau đó mọi người tản ra tham quan khuôn viên của trường với bao sự  thay đổi. Riêng các bạn CSV K6 cùng nhau vào thăm phòng truyền thống của trường. Chúng ta lại được sống lại một thời Cơ Điện. Ảnh của các thầy HT qua các thời kì. Bảng thành tích của trường. Và cuối cùng các CSV K6 chúng tôi qua phòng thờ BÁC HỒ thắp hương để tưởng nhớ vị anh hùng dân tộc, người cha già kính yêu.
Chúng tôi theo thang máy xuống tầng 1 để ra đường.Cơn gió mát lành theo chúng tôi xuống nhà ăn hai tầng để dự bữa ăn trưa nhà trường chiêu đãi. Những món ăn thường ngày thôi mà hôm nay sao mà ngon thế,  Những kí ức về bữa cơm SV lại thoáng qua trong chúng tôi. Cả nhà ăn vang lên tiếng hò dô. Giống như một năm trước ngày khánh thành TBCĐ. Cũng bia Hùng Bò mang từ HN lên và anh em của Bia HN cùng lên phục vụ. Chúng tôi cũng biết rằng đây chắc chắn là lần cuối mà Bia HN và người phục vụ theo chúng tôi tới nơi đây. Chính vì vậy mà bữa hôm nay sao mà ngon thế. Bia uống đến đâu mát ruột gan đến đấy.
Buổi lễ kỉ niệm một năm ngày khánh thành TBCĐ đã thành công tốt đep. Chúng tôi xin cảm ơn Hùng Bò người tổ chức và thực hiện buổi lễ hôm nay. Cám ơn Thầy Cương HT đã hỗ trợ bằng vật chất và tinh thần cho buổi lễ càng thành công trọn vẹn. Cám ơn Cô Phi tuổi đã cao  vẫn đến từ nơi xa xôi TPHCM. Cám ơn các Thầy cô đã tham dự , cám ơn tất cả các bạn CSV những con người luôn nhớ tới mái trường thân yêu này. Và cám ơn các cháu SV tình nguyện đã phục vụ chu đáo cho buổi lễ.
Chúc cho TBCĐ mãi vươn tới trời xanh !

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét