Thứ Hai, 24 tháng 7, 2017

K10IB HỘI LỚP NĂM 2017 !

Lớp K10IB là lớp học của tôi sau khi đi bộ đội trở về. Sự gắn bó của những chàng trai K6 với lớp K10IB cũng khác nhau. Bác sĩ Nguyễn Danh Hòa có thể do là lớp trưởng nên gắn chặt với tập thể lớp này. Còn tôi thì trái lại, luôn cảm thấy mình là đàn anh do lớn tuổi hơn nên cũng khó gần gũi. Với K6 thì khác những người bạn từ thủa mới vào trường với bao gian khổ nhọc nhằn và trải qua cuộc chiến mà đến gần nửa khóa đi bộ đội. Chính vì thế tình cảm sâu nặng lắm.Tôi tham gia các hoạt động của K6 đầy đủ và không thiếu lần nào. Nhưng rồi tôi cũng sinh hoạt với K10IB nơi mà tôi đã tốt nghiệp và bước vào đời. Tự răn mình tham gia hoạt động cả hai khóa càng tốt ,mở rộng giao lưu, và càng ngày càng thấy lớp K10IB cũng như K6 là hai tập thể không thể thiếu trong tôi.
Trong những ngày vừa qua từ 19/7 đến 24/7 lớp K10IB tổ chức họp lớp tại Huế và Đà Nẵng Tại Huế có bạn Nguyễn Trung Thành và Đà Nẵng cũng có một số bạn Cơ Điện khác khóa
TẠI HUẾ !
Lần này chúng tôi kết hợp họp lớp và du lịch. Thăm Hoàng Cung, khu 9 hầm nơi địa ngục trần gian của chế độ Ngô Đình Diệm tại Thừa Thiên Huế.Thăm đàn Nam Giao, Lăng Khải Định, Tượng đài Quang Trung, nhà hát cổ nhất Việt Nam nhã nhạc Cung Đình,lên thuyền xuôi dòng sông Hương nghe ca Huế.Sau hai ngày ở Huế chúng tôi chia tay với CTY ĐL HUẾ ra Lăng Cô ăn trưa và xuyên hầm sang Đà Nẵng . Tới ĐN được nghỉ ở một khách sạn sát ngay biển Mĩ Khê nên chúng tôi tắm biển. Đi thăm chùa Linh Ứng, bán đảo Sơn Trà, và chiều tối đi Hội An thăm phố cổ với chợ đêm,phố đèn lồng.Một cuộc đi du lịch vui và chất lượng.
SAU KHI HỌP 
TẠI TƯỢNG ĐÀI QUANG TRUNG THÀNH HUẾ 
TẠI LĂNG KHẢI ĐỊNH
TẠI ĐÀN NAM GIAO
TẠI KÌ ĐÀI HUẾ !
TRƯỚC KHI VÀO HOÀNG CUNG
TRƯỚC CỬA KHÁCH SẠN !
Năm nay cũng là năm mà các bạn K10IB đồng loạt về hưu. Lá cờ luân lưu nơi tổ chức đã được trao cho đại diện tỉnh Quảng Ninh, hẹn gặp năm 2018 Hạ Long và sau đó sẽ là Hải Phòng . Chương trình đã được vạch ra rất chi tiết và cụ thể.Chính đó cũng là góp phần vào cho thành công của cuộc hội Lớp K10IB.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét