Thứ Tư, 19 tháng 7, 2017

HÙNG BÒ GIA NHẬP LÀNG HƯU TRÍ !

Ưu tiên Hùng Bò, một người hăng hái trong mọi hoạt động chung của làng CĐ , ngoài cuộc gặp vui liên hoan đón chào HB về hưu hồi đầu tuần trước tại nhà Hồ Lê Thanh , đến hôm qua chúng tôi những người bạn CĐ của HB lại vui vẻ nhận lời mời sang tư gia của bạn tại ECOPAK để làm lễ nhập làng hưu trí của làng CƠ ĐIỆN HÀ NỘI.
ĐƠN XIN NHẬP LÀNG HƯU TRÍ ĐÃ ĐƯỢC CHẤP NHẬN !
Trời có mưa do ảnh hưởng của cơn bão số 2 mà ở HN thì ai cũng biết mỗi cơn mưa là HN biến thành bể nước. Ai ngại thì ngại nhưng chúng tôi những thành viên của các CLB không hề ngại, đã nhiều lần lội trong nước sang hồ câu, hay giữa những ngày nóng nhất nhiệt độ ngoài trời gần 50 độ nhưng vẫn có mặt tại hồ câu như lệnh. Vậy thì ta cứ đúng giờ mà sang ECOPAK thôi. Tôi , Thọ Mom và Đỗ Văn Hồ sang trước giờ hẹn 30 phút theo thói quen trừ hao không ngờ khi sang đến nơi đã có đầy đủ các khuôn mặt quen biết. Trong đó có cả những bạn tận Hải Phòng như bạn Vinh K10M.
TRƯỚC CỬA NHÀ !
BÀN VÀ GHẾ CHỜ CUỘC VUI
CHỜ VÀ ĐỢI
HÚT THUỐC THÌ RA VƯỜN
TRONG NHÀ
THƯ GIÃN
Riêng khâu hậu cần chưa đến. Mãi sau này tôi mới biết là Bình tàu phụ trách món này. Nói vậy thôi Bình tàu chỉ là bếp phó thôi ,bếp trưởng chính là phu nhân Bình tàu nhé. Đến gần trưa tốp hậu cần sang đến nơi mà sang là xong . Mọi thứ đã được dọn lên bàn và tất cả cùng vào cuộc. Cũng phải đến 20 người chứ không ít. Vợ chồng chủ nhà , vợ chồng bác Đỗ Doãn Cổn người cao tuổi nhất. vợ chồng Bình tàu, và một cặp nữa.
BÀY MÂM
BẾP TRƯỞNG


CHÚC MỪNG
CÙNG VUI
ĐÃ XONG
NẾU NÓNG MỜI BẠN XUỐNG BƠI !
ƯU TIÊN GIA CHỦ HÚT THUỐC KHÔNG PHẢI RA VƯỜN

Biệt thự Hùng Bò nằm giữa một khu rừng cây xanh mát, đây đúng là một lá phổi xanh của HN,Ở đây thật tuyệt không còn gì để nói. Hãy sống và hưởng thụ.
THÁP BÚT CĐ !
Điều đặc biệt trong cuộc đời công tác của Hùng Bò cũng được gia chủ thể hiện đó là THÁP BÚT CƠ ĐIỆN và THÁP BIA HƠI HÀ NỘI, hai vật thể ghi lại dấu ấn và tên tuổi của Hùng Bò .
THÁP BIA HN
Chúng ta cùng vui liên hoan và đón chào HB gia nhập làng hưu trí CĐ. Chắc chắn một điều là với ai thì không biết nhưng với Hùng Bò thì không có sự hụt hẫng khi chuyển sang một cuộc sống mới, cuộc sống của sự nghỉ ngơi và nhàn hạ. Nhưng mình tin rằng HB sẽ có khối việc để làm, khối thứ để hoạt động . Vì ta vẫn nhớ câu nói bất hủ của " NGƯỜI HÀNG XÓM" :
  _ Cuộc đời là cuộc đời đi
    Khi không đi được là đi cuộc đời
Với câu nói này xin được kết thúc bài viết . Chúc HB và gia đình vui khỏe hạnh phúc !

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét