Thứ Sáu, 29 tháng 7, 2016

ĐHCĐ_ QTCĐ_ TBCĐ _ ECOPAK !

THÁP BÚT CƠ ĐIỆN _ Một cụm từ mà chỉ cách đây vài tháng nghe còn xa lạ . Một số thậm chí không hiểu TBCĐ là cái gì và tại sao lại phải dựng nó lên. Trong xã hội ngày nay mọi vấn đề đều như gió lốc .Nhưng cũng có những vấn đề cần phải có thời gian thì ta mới hiểu.Và hiểu thật cặn kẽ thì cũng phải mất khá nhiều thời gian đấy. Từ TBCĐ  ta lại nghĩ tới QUẢNG TRƯỜNG CƠ ĐIỆN. Với cụm từ này ta hiểu nhanh hơn đó là một khoảng đất rộng mà nhà trường ĐHKTCN THÁI NGUYÊN đặt tên và để mọi người nhớ  một thời của Trường ĐHCĐ. Và chính QTCĐ là nơi hình thành ý tưởng TBCĐ.  Và QTCĐ, TBCĐ, ĐHCĐ tạo thành một cụm những từ gắn kết với nhau.
ECOPAK !
    Ngày 7/8/2016 này tại ECOPAK là ngày phát thẻ tri ân cho những người đóng góp xây dựng TB. Và chính nơi này ECOPAK là cụm từ thứ tư của toàn bộ những cụm từ về CƠ ĐIỆN không thể tách rời. Đó là : ĐẠI HỌC CƠ ĐIỆN _ QUẢNG TRƯỜNG CƠ ĐIỆN _ THÁP BÚT CƠ ĐIÊN và ECOPAK ! Khi viết về những dòng này tôi bồi hồi nhớ lại những ngày đầu tôi tham gia các hoạt động của K10 ( Trước đó tôi chỉ sinh hoạt theo K6 ) Hình ảnh về một K10 trẻ trung sôi động.Với những con người khi nói đến K10 ai cũng biết tên.Đó là Hùng Bò, Doãn Cổn, đó là Tiều Phu Nguyễn Thanh Bình, là Lê Ngọc Bảo, là Bằng chui, Tự Lãng và nhiều cái tên khác nữa. Rồi một loạt những anh tài của K10 mở rộng ( Không phải K10 gốc ) Điểm mặt nhé : Trần Vũ Liệu, Hồ Lê Thanh Thọ Mom , Hồ Nam Đào Việt Dũng ...cũng vv và vv ! Không thể kể hết trong bài này. Họ là những người đã gắn bó nhau trong nhiều việc.Rồi cũng có những vấn đề mà quan điểm không đồng thuận nhau.Nhưng trên hết là tinh thần CƠ ĐIỆN mà chúng ta đã biết trong bài "  HÃY VỀ VỚI NHAU ".
 Điều này là chắc chắn vì sao vậy chúng ta hãy xem ảnh nhé !
CHỢ ECOPAK

LÊN XE ĐI THAM QUAN
CÔNG VIÊN XANH ECOPAK
THẦN DÂN CƠ ĐIỆN 
ĐỘI VIỆT NAM TUYÊN TRUYỀN GIẢI PHÓNG QUÂN !
NGƯỜI MẪU VÀ NHIẾP ẢNH GIA !
TÌM SÂN KHẤU
HIỆP CON TẬP THỂ DỤC 
VẪN CÒN 3  GHẾ TRỐNG _ SÁNG CHỦ NHẬT 
SUY NGHĨ 
ĐĂM CHIÊU
ECOPAK _ MÙA XUÂN VỀ
CƯỜI MỈM
CHÈ _ THUỐC 
ABC ECOPAK một địa điểm đã diễn ra nhiều sự kiện : Lễ hội K10 2014, các cuộc họp chính thức cũng như trù bị cho các sự kiện của K10.Và sắp tới là nơi phát thẻ TRI ÂN TBCĐ ! Và sau đây là những bức ảnh về Liên cụm từ ĐHCĐ, QTCĐ, TBCĐ, ECOPAK !
ĐHCĐ

QTCĐ
TBCĐ
ECOPAK _ NỤ CƯỜI !
ABC

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét