Thứ Bảy, 16 tháng 7, 2016

MỘT BUỔI LÊN TRƯỜNG 15/7/2016 !

Chúng tôi quay trở lại trường trong một ngày đẹp trời và khô ráo. Mới ngày nào lễ khánh thành TBCĐ vậy mà đến nay đã gần nửa tháng rồi. Đoàn chúng tôi gồm 5 người lên thăm lại TB và làm công việc thống nhất lại bản Quyết toán của công trình này. Công việc không đòi hỏi phải nhiều người như vậy nhưng mỗi khi có dịp lên trường là mọi người đều tranh thủ cùng đi.Nhất là từ khi có TBCĐ .Chúng tôi muốn chiêm ngưỡng THÁP trong điều kiện bình thường nhất.
TBCĐ SAU NGÀY KHÁNH THÀNH 
Lần trước trong lễ khánh thành TB vừa đông vừa ồn ã. Sáng nay tuy khi đi đến ngã tư Điện Biên Phủ _ Trần Phú Tuyến đã phải nộp phạt cho CSGT 200 K vì sai làn đường nhưng từ đó trở đi con đường lên trường chỉ gặp toàn may mắn. Vượt cầu Nhật Tân lao vào đường cao tốc HN_ TN sau hơn một tiếng là đã có mặt tại trường.Chúng tôi cùng thống nhất ra TBCĐ chụp ảnh đã rồi mới vào làm việc. Đúng vậy hôm nay xung quanh thoáng đãng ( Hôm trước có những lán dựng lên cho đại biểu ngồi trong lễ khánh thành nên trông có vẻ chật chội) Các góc chụp TBCĐ đã được các NAG không chuyên CĐ tận dụng hết cỡ.Hôm trước khi chụp toàn cảnh TBCĐ thì vướng một góc ngôi nhà 7 Tầng bên cạnh , hoặc để tránh góc nhọn của ngôi nhà 7 tầng này thì mặt nền của TBCĐ sẽ là khu nhà cấp 4 xấu xí.
TBCĐ NGÀY KHÁNH THÀNH

NGÀY KHÁNH THÀNH
Hôm nay chúng tôi được chụp thỏa thích khi lấy mặt nền cho TBCĐ là con đường đôi phía đằng sau THÁP. phía xa là những hàng cây cổ thụ của trường càng tôn chiều cao của TBCĐ. Tháp hiện lên và sừng sững cao vút trong một không gian thoáng làm ta liên tưởng đến một cây bút đang vẽ vào nền trời xanh những kỉ niệm một thời của thế hệ CSVCĐ .Chúng tôi không quên thay đổi đạo cụ khi chụp ảnh.Đó là những chiếc áo của BIA HƠI HN mà bây giờ đã trở thành thân thuộc với chúng tôi những người yêu BHHN. Mỗi khi có dịp là chúng tôi chụp ảnh cùng chiếc áo này.Nhất là với TBCĐ điều này chúng tôi đã chuẩn bị đủ áo cho chuyến đi này từ tối hôm trước.
ĐỒNG PHỤC CẠNH TBCĐ

CHỜ VỚI !
THAY ĐẠO CỤ
MỘT THÀNH VIÊN TRONG ĐOÀN
NGƯỜI THỨ HAI
NGƯỜI THỨ BA
NGƯỜI THỨ TƯ
NGƯỜI THỨ NĂM
Khi mới bắt đầu chụp ảnh thì một đồng chí BV ra hỏi:
         _ Các bác ở đâu đến chụp ảnh đó ạ
         _ Chúng tôi là những CSV của trường này đấy.Và TBCĐ là cái THÁP mà chúng tôi đã dựng lên và khánh thành hôm trước.Hôm nay lên trường có việc và ra chụp ảnh cùng TBCĐ .
        _ Dạ vậy ạ. Vâng thật là quý hóa .Hôm trước em không được có ở đây. TBCĐ thật hoành tráng Không ngờ lại chính là các bác đã dựng lên ạ.Ở đây hàng ngày cũng có những cháu SV ra chụp ảnh.Còn ai xả rác hay nghịch ngợm thì chúng em đều nhắc nhở.
       _ Cám ơn nhé. Thật tuyệt .
Người bảo vệ trở về vị trí và chúng tôi lại lâng lâng cảm giác vui mừng khi có những người luôn ở bên cạnh TBCĐ để ngoài công việc chính là bảo vệ nhà trường còn có thêm nhiệm vụ trông coi và chăm sóc món quà " KỈ NIỆM CỦA THẾ HỆ ĐI TRƯỚC VỚI NHÀ TRƯỜNG "
        Công việc thông qua Bản QTTB với đ/c HÙNG phụ trách kiến thiết cơ bản của trường cũng nhanh chóng được thông qua sau khi ra hiện trường đo đạc lại một số các kích thước của THÁP.
Buổi trưa NGUYỄN BẢO NGỌC Giám đốc TRUNG TÂM TIN HỌC của trường đã mời cơm chúng tôi.
Chúng tôi cũng ghé thăm nhà Bảo Ngọc ở khu GA B ngày xưa.
CHUẨN BỊ LÀM VIỆC
CÔ CHÁU GÁI NHIỆT TÌNH
BỮA CƠM THÂN MẬT_ NGƯỜI BẮT TAY LÀ CON CỐ HIỆU PHÓ GIÁP !
CẢM ƠN NGUYỄN BẢO NGỌC
THĂM NHÀ NGỌC
BÓNG MÁT
ẢNH KỈ NIỆM TRƯỚC KHI CHIA TAY !
Thật vui và thật nhớ khi chiều đến chúng tôi chia tay với Nguyễn Bảo Ngọc . Chiếc xe đưa chúng tôi về HN sau một ngày làm việc nhẹ nhàng được việc. Hình ảnh còn đọng lại sau chuyến đi này vẫn là TBCĐ và những con người lăn lộn với nó . Hẹn gặp lại.!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét