Thứ Tư, 13 tháng 7, 2016

NHỮNG ĐIỀU CÒN ĐỌNG LẠI SAU EURO 2016 !

Những điều còn lại của EURU 2016 là sự nuối tiếc cho đội chủ nhà Pháp .Tất cả như đã dọn cỗ cho họ chiếm cúp vàng.Điều này càng khẳng định khi RONANĐO bị chấn thương phải rời sân.Chúng tôi những người rất ưa đội PHÁP và không ưa CR7 vì cái tính đỏng đảnh của cầu thủ này . Nhưng với tình thế đang diễn ra tôi nghĩ thôi xong rồi đá gì nữa.Tôi lần thứ 4 chịu trận
THẬT BUỒN CHO NHỮNG AI LẤY CỬA BỒ KHI NHÌN THẤY ẢNH NÀY
.Nói chịu trận chắc mọi người chưa hiểu. Hội K6 bọn tôi tổ chức cá độ trên BLOG từ vòng bảng vào đến trận chung kết .Sau hôm diễn ra trận đấu chúng tôi cùng gặp nhau tại một quán bia nhậu.Nhóm người thua chung chi. Tính ra cũng không đángmấy.Chỉ một hai trăm một người. Còn bia thì có cupon rồi.Khi có cá độ tự nhiên người xem hồi hộp hẳn lên , lo lắng cho đội mình đặt cửa.Cuộc xem trở nên thú vị và có những lúc cũng căng như dây đàn.Ngồi xem một mình mà cũng hét lên như đang ở ngoài sân vậy. Thậm chí còn chỉ đạo cả các cầu thủ trên TIVI. Và những pha gay cấn xảy ra nhiều khi chân tôi tự nhiên đá vào khoảng không như mình đang sút bóng trên sân.Thật khó hiểu. Từ đầu giải tới trước trận chung kết tôi bị thua 3 lần rồi.
  Đó là trận : ICLAND _ ANH
                    Ý _ ĐỨC
                    PHÁP _ ĐỨC
Được một trận XỨ WELES_ ANH
ĐỘI ĐỨC
ICELAD
CỔ ĐỘNG VIÊN PHÁP
Và trận chung kết tôi lại lấyBỒ ĐÀO NHA mặc dùnhư trên đã nói tôi không ưa CR7 tý nào. Tất cả các trận trước đều phân tích thật kĩ lưỡng của một chuyên gia bóng đá thì các kết quả càng ngược lại với sự tính toán. Thật là may rủi.Lần này cũng vậy phân tích một hồi thấy thằng PHÁP không có của nào thua cả tôi liền chơi trò may rủi nhận bừa BỒ như một người không am hiểu tý gì về bóng đá.
Và như các bạn biết đấy cả thế giới cùng thua các nhà cái. Chúng tôi một nhóm bạn K6 đã được và vui vẻ hôm sau đến 19C NGỌC HÀ giải quyêt Trận đấu bằng một chầu bia thịt chó đã đời Và mời các bạn xem ảnh
TẠI 19C SAU TRẬN ĐẤU

CÒN CHỜ GÌ ĐÂY
790 ĐƯỜNG LÁNG SAU TRẬN ĐẤU
THỊT CHÓ CÓ MẮM TÔM
LĐH ĐƯỢC ĐỘNG VIÊN SAU KHI THUA 
Chúng tôi xin chúc mừng Đội BỒ ĐÀO NHA vô địch EURO 2016
ĐỘI VÔ  ĐỊCH !
 ABC

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét