Thứ Ba, 26 tháng 7, 2016

NHỮNG NGƯỜI THÍCH SỐNG LÂU !

Người ta nói " Ăn cỗ đi trước lội nước đi sau " Chúng tôi áp dụng câu này một cách triệt để. Sang đến nơi tưởng mình là người đến sớm nhất thì hóa ra Hùng bò đã ngồi ở quán nước trước cửa quán thịt chó chờ rồi. Tôi, Thọ Mom ,Hồ cùng vào uống nước chè và ngồi chờ mọi người sang ăn mừng NQ85 tròn 2 tuổi. Điều đầu tiên để đáng ăn mừng là: _ Trong hai năm qua không có ai phá NQ mà ra đi cả.
Điều thứ 2 đáng ăn mừng nữa là : _ Hội NQ85 nay đã phát triển mạnh.Từ chỗ ban đầu chỉ có 9 thành viên nay đã có hơn 20 thành viên và hàng chục thành viên khác ở khắp nơi đăng kí phấn đấu.
 15 phút sau giờ  hẹn mọi người có mặt đông đủ.
NHỮNG NGƯỜI ĐẦU TIÊN !
Vào những ngày này cả nước đều thăm hỏi gia đình thương binh liệt sĩ .Chúng tôi cũng vậy .Cả đoàn vào thăm nhà của Tuyến và thắp hương cụ ông cũng là liệt sĩ trong cuộc kháng chiến chống Mỹ. Cụ bà nhà Tuyến thấy mọi người đến liền ra vườn rau của nhà tranh thủ hái nắm rau sạch cho Hiệp con. Thật đúng một bà mẹ Việt Nam tần tảo.
THẮP HƯƠNG TƯỞNG NHỚ !
CỤ BÀ 
  Thắp hương xong chúng tôi ra quán thịt chó CỔ BI , nơi  này hai năm về trước đã ra đời NQ85. Ban đầu có người định tổ chức buổi vui hôm nay bên HN nhưng rồi mọi người đều thấy như vậy không ý nghĩa bằng tổ chức cuộc gặp tại nơi đã sinh ra NQ85. Điểm mặt các anh tài buổi đầu hai năm về trước hôm nay có mặt. Đó là:
      1 _  TRẦN VŨ LIỆU. Nhìn tay này vẫn không khác gì mấy so với ngày đó. Thậm chí có vẻ trẻ ra.Nói như mọi người thường nói về lứa tuổi này khi muốn khen họ đó là trông chàng trai TVL vẫn phong độ lắm.
TRẦN VŨ LIỆU
     2_ BÌNH TÀU . Tay này thì trông dáng người vẫn xương xương.Mà họ nói người xương xương là khỏe lắm. Ở tuổi này nói đến khỏe có hai hướng. Một là khỏe về sức khỏe. Hai là khỏe về món sinh lực dồi dào. Nhưng nhìn qua phong cách của tay này thì mọi người có thể hiểu là tay này sinh lực vẫn dồi dào lắm.Tại sao ta biết. Rất đơn giản : Vợ quản lí cực chặt, đi đâu phải báo cáo đàng hoàng và RÕ RÀNG
BÌNH TÀU
    3 NGUYỄN QUANG LÃNG _ Không biết tay này có họ hàng gì với nhà văn NGUYỄN QUANG SÁNG không mà về các vụ có dính dáng đến NGHỆ THUẬT là y như rằng lại thấy mặt tay này.Chúng ta đều biết trong những cuộc sinh hoạt của HATCLUB người ta đều thấy một bóng dáng của chàng trai áo đỏ với mái đầu tuy còn ít tóc nhưng bóng lộn tay cầm tay xoay tít xung quanh THÚY HỒNG , THÚY HUỆ trong những điệu nhảy La tinh bốc lửa.
NGUYỄN QUANG LÃNG 
    4 _ TRẦN VĂN TUYẾN . Chủ nhân của các cuộc liên hoan thịt chó tại CỔ BI .Tôi nói vậy vì tất cả các cuộc liên hoan của thần dân CƠ ĐIỆN tại đây bạn TUYẾN không để cho ai trả tiền. Trông bạn mình dáng khỏe mạnh rắn rỏi màu da " tươi màu suy nghĩ " Một người ít nói nhưng rất nhiệt tình với mọi người .
TRẦN VĂN TUYẾN
    5 _ HIỆP CON . Hay như người ta còn gọi là HIỆP VÒNG BI. Hai cái tên tượng trưng cho hai thời kì khác nhau của môt đời người Thời sinh viên và thời bây giờ. Tay này cũng là một người thành đạt trong cuộc sống và rất thích NQ85. Thề phấn đấu vượt qua cái mốc này
HIỆP VÒNG BI
     6 _ HỒ NAM .Trông tay chơi này có già đi,sức khỏe thì chắc vẫn vậy vì tay này đi phượt và chụp ảnh suốt. Trước kia tay này không đồng tình đi phượt chụp ảnh bằng xe máy nhưng sau này qua các chuyến đi đến bây giờ cho hắn chọn thì chắc chắn hắn sẽ chọn đi bằng xe máy. " Có mà điên." Câu mà trước đây hắn dùng để nói những người như thế còn bây giờ thì câu này sẽ là câu mà mọi người dùng để nói về hắn.
HỒ NAM 

Ta hãy nói tiếp về 3 tay chơi vắng mặt ngày hôm nay rồi mới nói đến các nhân vật mới của NQ85.
 
 1 _ LÊ NGỌC BẢO . Tay này là một trong những tay tích cực của NQ85, của CLBCC, CLBAS. Trẻ tuổi đẹp giai.Nhiều cô em muốn thân thiện làm quen. Nhưng cũng như BÌNH TÀU vợ quản lí tương đối chặt. Cụ thể : Hôm nay phải ở nhà không được đi dự lễ kỉ niệm này.Chắc hắn buồn lắm đây.
TAY TRỐNG CỰ PHÁCH LÊ NGỌC BẢO
    2_ ĐÀO VIỆT DŨNG Hay còn gọi là DŨNG CHÍT. Tay này thì nhiều vấn đề. Tuy không quyết tâm lắm với NQ85 nhưng bác sĩ khi khám bệnh cho hắn đều phát biểu: Tuy có tuổi lục tuần nhưng cơ thể này với các chi tiết chỉ mới ngoài 40 thôi. Vì vậy tay này đi phượt suốt và những chuyến đi dài ngày trên quãng đường vài ngàn KM.Hôm nay vắng mặt vì đang trên đường xuyên VIỆT vô Nam.
DŨNG CHÍT 
  _ ĐẶNG VĂN HƯNG .Tay này thì khỏi nói rồi.Với vẻ ngoài còn phong độ lắm, kèm theo phong cách hào hoa phong nhã nhiều em mê mệt. Tuy nhiên tay này cũng có tham gia các hội câu cá và ăn sáng NQ85 thì khỏi nói , tay này phấn đấu một cách quyết liệt không mệt mỏi. Ngày đi bộ hai lần công viên THỐNG NHẤT sáng và chiều. Rồi tham gia thể thao môn bóng bàn. Riêng tay này có thể phá NQ theo chiều hướng tăng NQ85 lên NQ90 đấy chẳng biết chừng.
ĐẶNG HƯNG XẾP HÀNG 
   Và sau đây là những người có mặt hôm nay :
    1_NGUYỄN VĂN HÙNG hay như mọi người thường gọi là HÙNG BÒ. Thú thực tôi cũng thường xuyên gọi như vậy nhưng cũng không biết xuất xứ của cái tên này, Hôm nay hắn đến sớm nhất. Rất tích cực trong mọi việc kể cả việc ăn uống. Nhưng nói về tay này thì mọi người đều phải công nhận rằng khi đã làm việc gì là hắn phải quyết làm bằng được. Đấy là tính cách của một tay làm lãnh đạo. Trong việc xây dựng TBCĐ từ ý tưởng đến các bước tiếp theo nếu không phải là HÙNG BÒ thì sao bây giờ có một TBCĐ sừng sững trên bầu trời CƠ ĐIỆN. Viết lên khoảng trời CĐ dòng chữ BIẾT ƠN . Ta có thể nói HÙNG BÒ là thủ lĩnh của những làn sóng CƠ ĐIỆN !
HÙNG BÒ _ THỦ LĨNH CÁC LÀN SÓNG CƠ ĐIỆN !
     2 _ NGUYỄN DOÃN THỌ hay còn gọi là THỌ MOM. Một con người bộc trực học K6 về K8 nhưng muốn là K10. Và như mọi người nói về hắn : Người không K vì không có K nào mà hắn không quen biết hoặc sinh hoạt.Một người nhiệt tình với mọi công việc đặc biệt khi tuổi càng cao thì lại càng nhiệt tình hơn. Có lẽ như vậy mới đạt được NQ85 chăng.Chúc cho THỌ MOM đạt được nhé
NGUYỄN DOÃN THỌ VẪN NGẠI VÌ XE ĐIỆN QUÁ CŨ 
.
    3 _  ĐỖ VĂN HỒ Đây là mẫu người K6 thực thụ. Từ khi vào học K6 năm 1970 cho đến khi ra trường 1975 vẫn là K6. Một tay đẹp giai điềm đạm, nhẹ nhàng.Tất cả đều như thách thức cho các chị em từ thời trẻ cho đến bây giờ. Tay này cũng rất muốn tham gia các phong trào CƠ ĐIỆN nhưng do vẫn đang làm chưa nghỉ hẳn nên cũng chưa tham gia được nhiều.Riêng với NQ85 thì dứt khoát rồi phải phấn đấu bằng được
ĐỖ VĂN HỒ
   4_ HỒ LÊ THANH Nói đến tay này ai cũng nghĩ đến XE BUÝT HÀ NỘI. Nơi mà hắn gắn cả cuộc đời công tác từ khi ra trường cho đến khi về nghỉ.Với vai trò Hội trưởng K6 hắn rất tích cực và nhiệt tình trong các công việc của K .Và cũng như vậy với các phong trào của K10 , CƠ ĐIỆN. Thẳng tính và ầm ầm. Có lẽ như vậy mới lãnh đạo được các tay lái của XBHN. Môi trường tạo ra tính cách mà!
HỒ LÊ THANH _ HỘI TRƯỞNG CSV K6 !

 Mọi người vào cuộc Hôm nay trời nóng quá.Quán thịt chó này không có phòng máy lạnh , hơn nữa lại là mái tôn nên cái nóng càng làm cho mọi người khó chịu . Tại sao tổ chức ngày hôm nay.Trong hai ngày 25 và 26 tôi xem thời tiết dự báo từ hôm trước thì thấy ngày 26 nhiệt độ chỉ là 34 độ. Vì vậy nên chọn ngày này. Nhưng đến bây giờ thì mới biết là tôi đã nhầm .Xem thời tiết của ngày 26/7/2017 là 34 độ.Lẽ ra xem thời tiết năm 2016 thì lại nhầm như vậy đấy. Một biểu hiện của tuổi tác.Cũng tự an ủi là ngày này sang năm sẽ mát cho mọi người tổ chức mừng 3 năm NQ85 vậy.
CHÚC CHO NQ 85
NÀO BẮT ĐẦU ĐI THÔI !
  Nhưng rồi món thịt chó bên này quá ngon nên không ai còn nghĩ đến nóng nữa mà chỉ nghĩ sau khi gắp miếng này thì gắp tiếp miếng gì đây.Rượu thì có một chai Rượu xách tay của BÌNH TÀU nhưng mọi người uống không hết mà chuyển sang uống rượu đá cho mát.Và một điều chắc chắn chứng minh cho mọi người là hôm nay quá nóng,Đó là cả quán này thường ngày phải hai ba chục mâm .Nhưng hôm nay ngoài chúng tôi không còn ai nữa.Kể cũng hay.Cuộc ăn đã vào hồi cao trào. Mọi người lại tranh luận về những cái còm nặc danh trên blogK10 và đều thống nhất rằng đó là những người không đàng hoàng.Và không cần tranh luận với những người NẶC DANH đó. Mọi người cũng cho ràng muốn tìm ra người đó cũng không khó khăn gì.Khi cần thiết thì sẽ tìm ra được trừ khi người đó không sử dụng máy cá nhân của mình nữa.
  Một vấn đề quan trọng là trao THẺ TRI ÂN và QUÀ TẶNG sẽ tổ chức như thế nào và tại đâu. Mọi người thống nhất là sẽ trao tại ECOPAK trong một buổi lễ thật ý nghĩa và thắm tình đoàn kết.
QUÀ TẶNG !
Cuộc vui cũng đã đến 13h30 rồi .Hơn nữa thời tiết nóng bức anh em chúng tôi chia tay nhau hẹn gặp tại thứ 7 này trong buổi SH thường kì của HATCLUB Tháng 7/2016 !
   

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét