Chủ Nhật, 16 tháng 10, 2016

CÔNG TÁC CHUẨN BỊ CHO NGÀY HỘI BLOG CSV K6 CƠ ĐIỆN !

Đúng là ngày hội. Dù là hội gì, hội to hay nhỏ, hội văn hóa, hội thể thao, hội đấu vật hay hội cười...tất cả đều phải  có sự chuẩn bị. Năm nay ngày hội kỉ niệm một năm BLOG CSV K6 cũng đã được chuẩn bị tinh thần từ một tuần trước. Nào là thông báo và lấy ý kiến của một số của hội viên K6 . Rồi các bước chuẩn bị đăng bài và khâu thông báo trên BLOGCSV K6 và BLOG K6BC11R.Rồi nhận con số đăng kí tham gia bằng các kênh khác nhau như theo số đt của BBT, hoặc đăng kí thẳng trên BLOG.
DÀN HOA GIẤY TẠI ĐỊA ĐIỂM TỔ CHỨC CŨNG NỞ HOA TRONG DỊP NÀY ĐỂ
CHÀO MỪNG BLOG CSV K6
       Ngày 15/10 đã đến. Tôi và Thọ đến nhà Phạm Anh Dũng lúc 9h sáng để xem có những việc gì còn phụ cho chủ nhà và cũng là công việc của Hội. Đến nơi đã thấy một số bạn đang tiến hành. Đó là Nguyễn Thanh Bình một chú em K10 là khách mời nhưng cũng đã đến sớm giúp hội. Chúng tôi bê nốt một số ghế lên tầng 3 để kê.Có 3 bàn dự tính cho 20 người.
NHỮNG NGƯỜI ĐẾN SỚM

SAO NẠO VỎ DÀY THẾ
ẤM TRÀ PHỤC VỤ CHO NHỮNG NGƯỜI PHỤC VỤ
Tại đây năm 2014 cũng đã tổ chức kỉ niệm ngày BLOG K6BC11R tròn 4 tuổi. Nhưng hồi đó có chưa đầy 10 người. Năm 2016 này thì khác.Con số tham gia đông gấp đôi nên phải mượn thêm bàn ghế, công tác chuẩn bị cần cẩn thận hơn vì trong số người tham dự có cả nữ K6. Đó là Lê Thị Dần, Nguyễn Thị Huân, và Lê Minh Thư ( Phút chót thay đổi do phải trông cháu đột xuất ) Ngoài ra còn có khách mời là Đại diện BLOG K10.
TAY NÀY RẤT THÍCH BÊ LOẠI NÀY
CHO NÓNG
BÁNH SINH NHẬT
SÂM PANH MỪNG BLOG CSV K6
TUY NHẮM MẮT NHỮNG VẪN VÀO ĐÚNG CỬA !
MỪNG RỠ ĐƯỢC HOA !
Mọi người làm các công việc thuộc loại không tên như gọt dưa chuột, bê các loại cốc chén ..vv và vv. Rồi Trần Vũ Liệu , Lê Đình Hòa, Lê Ngọc Bảo là những nhân vật đến sớm tiếp theo để hoàn thiện các khâu chuẩn bị trước giờ khai Hội. Kém 5 phút đến 10h tất cả các bàn đều được bày biện xong xuôi. Bây giờ là lúc mọi người chờ các bạn K6 đến.
  Đặc biệt năm nay có những nhân vật rất ít khi xuất hiện trên các mặt trận của Hội K6 thì nay lại đến tham gia giao lưu chào mừng BLOGCSV K6. Thật đáng quý.
NGUYỄN KHẮC TUẤN
NGUYỄN HỮU ANH
KỈ LỤC GIA NGUYỄN VĂN HIỀN 
LÊ VĨNH HƯNG !
Đó là Hưng K6MA. Vẫn dáng người gầy nhỏ và có già đi .Nhưng trên hết là nhanh nhẹn hơn trước. Tuy vậy khi Hưng bước vào cùng trò chuyện với Đỗ Văn Hồ tôi thấy Hồ nói :
      _ Thơm thế, mùi rượu gì đấy.
Hưng là một tay đã gắn bó với rượu từ bao nhiêu năm nay.Nhưng cứ như thế này là tốt rồi.Nếu bây giờ mà bỏ rượu thì e bệnh tật thi nhau mà đến.
Người thứ hai ít khi xuất hiện mà hôm nay có mặt đó là Nguyễn Khắc Tuấn K6MA. Cũng vóc dáng nhỏ nhưng ở tuổi này ai cũng béo ra. Khắc Tuấn hiện nay nghỉ hưu và cũng ở nhà vui vầy với con cháu.
Người thứ 3 người này là Kỉ lục gia trong việc đặt ống GEN nong mạch máu. Tổng số hiện nay là 12 GEN đã được đặt trên cơ thể. Cũng rất nhiều lần mổ khác nhau trên người, Có những khớp do dùng thuốc kháng sinh nhiều nên hiện đã giòn tan vì vậy người này quyết định mổ thay khớp. Đối với tay này mổ nọ mổ kia trên cái tấm thân của mình thành một điều quá đỗi bình thường. ( Thế mà chúng ta cứ nghe mổ là sợ , là thấy như một sự kiên ghê gớm , một bước ngoặt của cuộc đời )
        _ Chẳng là cái gì cả
Nguyễn Văn Hiền nói. Vâng đó là bạn Hiền .Hôm nay cũng cố gắng đến được. Thật là quý.
Người thứ 4 là bạn Nguyễn Hữu Anh. Có một thời gian dài bạn không tham gia được với Hội, nay những cuộc ở Hà Nội là bạn đều tham gia . Rất hoan nghênh bạn Hữu Anh.
Đúng 11h tất cả những người theo danh sách đăng kí đã đến đầy đủ. Và cuộc vui bắt đầu.
Các bạn sẽ xem tiếp vào phần sau của bài viết.
 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét