Thứ Hai, 17 tháng 10, 2016

CUỘC VUI BẮT ĐẦU !

Đúng 11h mọi người nâng cốc chúc mừng cho BLOG CSV K6. Hội trưởng Hồ Lê Thanh phát biểu nói về quá trình hình thành một BLOG K6 mới với nội dung và tiêu chí có khác với Blog K6 cũ. Tuy vậy nhìn chung cũng có những điểm giống nhau giữa hai Blog.Đó là cùng của K6,vẫn là những con người K6.Nội dung của hai blog trở nên phong phú hơn.Mong cho cả hai cùng phát triển.
BẮT ĐẦU CUỘC VUI !
Sau đó Đại biểu khách mời là Nguyễn Văn Hùng chúc mừng BLOGCSV K6 tròn một năm. Chúc cho BLOG CSV K6 ngày càng phát triển. Nhân dịp BLOGCSV K6 đang mở cuộc thi dự đoán con số 44.444 Hùng bò cũng xin được tài trợ cho cuộc chơi là 5 thùng bia HÀ NỘI. Xin cám ơn bạn Hùng.
MỞ SAM PANH !
NÚT ĐÃ BAY LÊN KHÔNG TRUNG !


44.444 SẼ CÓ 5 THÙNG BIA HÀ NỘI !
CÓ MỘT TAY TÓC XANH !
Lúc này cuộc vui bắt đầu vào cao trào, mọi người vừa ăn vừa trò chuyện và phát biểu. Tổng số người có mặt trong lúc nâng cốc chúc mừng là 21 người. Một con số ăn tượng đấy chứ. Vẫn là những câu chuyện xưa về K6, từ hồi mới vào trường , đi khai thác gianh và khai thác nứa. Bây giờ tôi mới nhớ rõ sau khi nghe anh Cấp nói. Khi K6 đi khai thác thì không phải đi theo từng cụm lớp, mà chia ra. Khai thác gianh gồm 1/2 lớp K6MA, 1/2 lớp K6MB, 1/2 lớp K6I. Tương tự cũng vậy đối với hội khai thác nứa. Cứ nói chuyện thì dần hiện ra toàn bộ hình ảnh của K6 lúc bấy giờ. Và bây giờ đây vẫn những con người đó sau gần 50 năm lại ngồi bên nhau nhắc lại chuyện thời xưa.Và trên khuôn mặt đã hằn sâu những nếp hằn của thời gian . Cũng đúng thôi chúng ta đã lên ông lên bà cả rồi. Nhưng không vì thế mà mất đi không khí nhộn nhịp trở về tuổi trẻ khi gặp nhau. Vâng cứ như thế này chúng ta sẽ kéo dài tuổi thọ đấy nhé.



LỚP B
BỘ TỨ



Cuộc vui kéo dài đến gần 14 h chiều thì cũng kết thúc .mọi người lại một chân một tay tham gia dọn dẹp. Thật vui. Chúng ta hẹn nhau còn cuộc gặp cuối năm mà ta quen gọi là " CHỢ TÌNH K6 ". Có người mặc cảm với từ này nhưng tôi thấy cứ nghĩ thật trong sáng thì sẽ vui lên và câu đó cũng có gì đâu.
     Phần bài sau sẽ là hình ảnh những khuôn mặt K6 hồi ấy và bây giờ .Mời các bạn chú ý đón xem

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét