Thứ Ba, 18 tháng 10, 2016

GIẢI THƯỞNG ĐÃ VỀ !

Cuộc thi dự đoán con số NGŨ TỨ 44.444 đã gần kề kết quả. Theo con số truy cập hiện giờ  19h là 44.035. Vậy kinh nghiệm từ các đợt dự đoán từ LỤC NGŨ 555.555 của BLOG K10 và NGŨ TAM 33.333 của BLOG CSV K6 thì thời gian nghẽn mạng sẽ bắt đầu xảy ra vào đêm nay.
THÁP BIA HƠI HÀ NỘI
Như vậy những ai dụ đoán con số 44.444 đổ về bất kì giờ nào trong ngày mai sẽ có khả năng trúng thưởng cao. Và tôi là một trong số ít người dự đoán vào ngày mai 19/10. Và hình như chỉ có một mình tôi thì phải. Hồi hộp chờ đợi. Chưa thấy BTC công bố giải nhỉ.Để còn biết còn chiêu đãi bạn bè chứ.
   Cũng chính vì vậy hôm nay chúng tôi gồm Hồ Nam,Nguyễn Doãn Thọ và Lê Ngọc Bảo đã phải đi lấy ngay giải thưởng về. cho kịp. Chúng tôi có mặt tại 183 HOÀNG HOA THÁM lúc 8h30,tức là đầu giờ làm việc buổi sáng. Lâu ngày không qua nơi này hôm nay đến thấy khác quá. Căn nhà làm việc của Hùng bò được sửa sang lại trông oách lắm. Và điều đặc biệt là một loại Tháp Giống TBCĐ được dựng ngay cổng vào cơ quan. Đó là THÁP BIA HƠI HÀ NỘI .



BỐN ANH EM
Thêm chú thích
VUI BUỔI SÁNG
Chúng tôi và Hùng Bò cùng ra chụp ảnh khi công trình đang gần hoàn thiện Trò chuyện với các công nhân đang xây dựng biết  đây sẽ là biểu tượng của BHHN. Khắp khu sản xuất các xe đang chuyển bia hơi mới để mang đi giao cho các điểm bán bia trong thành phố.Thông thường là tại các điểm này đúng 10h30 sẽ bắt đầu bán bia mới.Nếu uống lúc này sẽ là ngon nhất. Đây cũng là một kinh nghiệm nhà nghề khi đi uống bia hơi trên thành phố HN. Chúng tôi cũng nhận 5 thùng bia lon Hà Nội món quà Hùng Bò tặng làm giải thưởng cho cuộc thi dự đoán NGŨ TÚ 44.444 5 Thùng bia được đưa về nhà Dũng béo một cách an toàn và chờ ngày sử dụng .Chắc chỉ một hai ngày nữa thôi các bạn ạ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét