Thứ Hai, 17 tháng 10, 2016

TUỔI VÀ TÁC K6 CHÚNG TA !

Về tuổi của K6 chúng ta . Cao tuổi nhất trong buổi gặp hôm rồi là anh Đỗ Cao Cấp .Anh năm nay đã 75 tuổi. Do anh là lứa cán bộ đi học.Còn tuổi của K6 phổ thông cũng có mấy loại tuổi cơ đấy !
HOA ĐẸP NHÀ DŨNG 
Chúng ta K6 người trẻ nhất cũng phải là 62 tuổi rồi ( Sinh năm 1954 ) Còn lứa tuổi phổ thông nhất đúng theo tiêu chuẩn nhà nước là 7 tuổi học lớp 1 thì bây giờ cũng đã là 63 ( Sinh năm 1953 ). Nhưng do một số trong chúng ta do quá trình đi lính rồi ra công tác , khai đi khai lại, rồi khi vào Đảng vv và vv đã lấy năm 1952 làm năm sinh .( Cũng có thể con rồng đẹp hơn con rắn ) Tôi cũng thuộc loại khai đi khai lại đến bây giờ chắc chốt ở cái năm sinh là năm 1952. Vâng tự nhiên được thêm một tuổi. Tuổi 63, được thêm một tuổi là 64. Nếu nói như các CỤ thì phải cộng thêm một tuổi là tuổi mụ ( Tuổi nằm trong bụng mẹ ) thì bây giờ đã là 65. Chẳng mấy chốc đến 70 rồi.
Thế nhưng trong dịp gặp nhau mừng BLOGCSV K6 CƠ ĐIỆN tròn một tuổi thì các khuôn mặt K6 cũng na ná như nhau .Trừ mấy chú em K10 trông trẻ hơn hẳn. Các bạn cùng xem ảnh nhé.Chẳng mấy khi được chụp ảnh CHỨNG MINH THƯ bên cạnh lọ hoa đẹp , bánh GA TO và hai chai SÂM PANH.
NGƯỜI CAO TUỔI NHẤT _ ANH ĐỖ CAO CẤP _ 75 TUỔI
LÊ VĨNH HƯNG

CHÚ EM K10 NGUYỄN THANH BÌNH _ NGƯỜI ÍT TUỔI NHẤT 59 TUỔI
HỘI TRƯỞNG HỒ LÊ THANH 
MÕ TRƯỞNG TRẦN VŨ LIỆU
CHỦ NHÀ PHẠM ANH DŨNG
KỈ LỤC GIA _ NGUYỄN VĂN HIỀN 
NGUYỄN HỮU ANH
HỒ NAM
LÊ ĐÌNH HÒA
CHÚ EM K10 LÊ NGỌC BẢO
TRẦN MINH HẢI
NGUYỄN KHẮC TUẤN
LÊ THỊ DẦN 
ĐỖ VĂN HỒ
NGUYỄN DOÃN THỌ
ÔNG VÀ CHÁU 
CHÁU CŨNG LÀM CMT
HAI NỮ K6 LÊ THỊ DẦN VÀ NGUYỄN THỊ HUÂN !
 Trên đây là một số ảnh cá nhân trong cuộc gặp.Mỗi con người là một câu chuyện . Nhưng ta chưa có dịp nói về họ .Hẹn các bạn lúc khác chúng ta sẽ đi sâu và tìm hiểu họ. Bài sau sẽ là những bức ảnh chụp đôi chụp ba và chụp chung mà nghĩ không đăng cũng tiếc. Đã mất công đi đến dự mà không xem hết cũng phí cho người chụp cũng như người được chụp. Cuộc đời là cuộc đời đi mà ... !

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét