Thứ Tư, 19 tháng 10, 2016

HOA ĐẸP NHÀ DŨNG !

Chúng ta nói nhiều về ngày hội BLOG CSV k6 CƠ DIỆN mà hình như mọi người không chú ý đến khoảng không gian nơi tổ chức ngày hội. Đó là nhà của Phạm Anh Dũng .Căn nhà nằm trong ngõ 221 TÔN ĐỨC THẮNG. Gần kề hồ VĂN CHƯƠNG.Khí hậu ôn hòa có gió hồ mát rượi. Chính vậy nên nơi đây thường hay tổ chức các cuộc gặp. Phía trong cổng là một cái sân rộng có thể chứa hàng chục cái xe máy. Mỗi tầng 3 phòng . Tầng 3 để một phòng thông rộng mà chúng tôi quen gọi là hội trường.
HỘI TRƯỜNG 
Các cuộc gặp đều được tổ chức ở tầng 3. Phần còn lại của Tầng 3 là khoảng sân rộng để ngồi bày biện khi có việc. Nhà rộng lại vắng người. Cậu con trai đi làm suốt ngày và thường hay đi công tác xa. Ở nhà chỉ có hai vợ chồng Dũng béo. Vì vậy mỗi khi có hội hè thường là hai người cùng đi. Tôi chợt nghĩ cũng không cứ nhà bạn mình như vậy mà hầu như các gia đình khác ở K6 này cũng vậy. Thời buổi bây giờ mỗi nhà chỉ có một đến hai con nên nhà nhà vắng vẻ khi mà con cái chưa lấy vợ lấy chồng. Còn khi chúng nó lấy nhau rồi lại đẻ con đẻ cái thì gánh nặng trông con lại đổ lên vai ông bà chứ còn ai nữa. Nhưng thôi khoan nghĩ đến đấy .Bây giờ chỉ nghĩ sao cho gặp nhau một tuần một hoặc hai lần . Vậy là chúng ta vui rồi. Nào các CLBCC , CLBAS ...cùng hoạt động cho thêm phần rôm rả.
       Ta lại nói tiếp về địa điểm nhà Dũng béo. Đất lành chim đậu.Cả hai vợ chồng PHẠM ANH DŨNG rất hiếu khách . Chính sự nhiệt tình đó của vợ chồng bạn nên cứ mỗi khi đến nhà PAD chúng tôi đều rất vui . Và một điều nữa như kéo mọi người đến đây. Các bạn biết là cái gì không. Vâng  mời các bạn xem ảnh nhé.
HOA GIẤY MÀU ĐỎ

MỘT LOẠI LAN
DÀN HOA
LOẠI HOA GIẤY MÀU TRẮNG

BAO QUANH NHÀ 
 Chỉ tiếc là hoa thì có nhiều loại.Nhất là các loại lan rừng. Lần nào đến nhà Dũng béo tôi có chụp ảnh hoa .Vậy mà khi viết bài này lục tìm trong tệp ảnh lưu trữ lại không tìm thấy. Thật tiếc ,rồi tôi phải sưu tập lại và đăng tiếp sau này.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét