Chủ Nhật, 9 tháng 10, 2016

K6 CHÚNG TA CHƯA KỊP NGẮM KĨ BIỂN HẢI TIẾN !

Biển Hải Tiến nghe vừa quen lại vừa lạ. Trước hôm K6 đi HT tôi còn loay hoay nghĩ Hải Tiến chắc thuộc Hải Thịnh Nam Định vì vậy cũng không chú ý gì. Nhưng đến hôm nay sau hơn 1 tuần từ HT trở về trong mọi người K6 cái tên HẢI TIẾN nghe sao mà gần gũi và yêu thích vậy. Nhưng có một số bạn nói rằng HT chỉ đi một lần thôi.Có mời đi lại tôi cũng không đi nữa.Lê Đình Hòa tâm sự.
HẢI TIẾN CHIỀU NAY !
Cũng phải nói rằng đây là một biển hoang sơ mới đưa vào khai thác. Hơn nữa nơi K6 nghỉ lại là nơi xa nhất của biển HT cách trung tâm HT 3km về phía nam. Ở đây ngoài khu nhà ở với những căn biệt thự nghỉ dưỡng , có bể bơi ngoài trời , nhà ăn với vài nhân viên phục vụ.
BỂ TẮM 

NHÀ ĂN
Cũng không trách vì đúng là thời gian này lại là cuối vụ nghỉ mát mà. Xung quanh cách nhà dân hơi xa, chỉ có rừng phi lao với tiếng gió ào ào.Tối đến cũng chỉ đi dạo trong khu ở với một con đường nhỏ chạy vòng quanh qua nhà ăn và ra biển
ĐƯỜNG RA BIỂN
HÀNG PHI LAO _ GIÓ RÌ RÀO 
LỀU TRANH 
MÙA VẮNG KHÁCH
BỘ BA  THỌ MOM _ LÊ ĐÌNH HÒA _ TRIỆU BÌNH !
.Trời tối bãi biển về đêm lạnh lẽo , xa xa về phía trung tâm thấy có bừng sáng một góc chân trời. Khu này đúng với cái tên NGHỈ DƯỠNG chứ không đúng lắm với kiểu du lịch hội hè mà mục đích chuyến đi này của K6 đã vạch ra. Tôi cũng cho là như vậy. Nhưng chắc chắn trong đợt đi này các bạn K6 chúng ta chưa kịp ngắm kĩ biển HẢI TIẾN đâu nhỉ. Không biết có nét đẹp như biển SẦM SƠN< CỬA LÒ không nhỉ. Nhưng về mặt hoang sơ là ăn đứt hai biển này đấy .Mà trong du lịch khám phá thời hiện đại thì điểm HOANG SƠ được cho là một điểm ưu đấy nhé !
BÃI BIỂN DÀI TÍT MÙ TẮP
ĐẸP ĐẤY NHỈ
KHI THỦY TRIỀU RÚT 
LẶN LỘI SĂN  GÌ NHỈ ?
VỆT CÁT 

BIỂN SỚM
MÒ NGAO TỪ SỚM 
ĐƯỢC MỘT BAO GẦN ĐẦY
MỘT THANH NIÊN K6 ?
    Trên đây là một số ảnh biển Hải Tiến  lúc bình minh cũng như biển chiều đấy các bạn ạ. ! ABC

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét