Thứ Sáu, 7 tháng 10, 2016

VỀ VIỆC TỔ CHỨC NGÀY BLOG HỘI CỰU SINH VIÊN K6 CƠ ĐIỆN TRÒN NĂM !

Thế mà đã gần tròn một năm rồi đấy . Từ ngày K6 xuất hiện BLOG CSV K6 CƠ ĐIỆN nhằm đáp ứng nhu cầu tự do hơn nữa cho việc thể hiện những tâm tư nguyện vọng cho một số các CỰU SINH VIÊN K6 . Cũng để tránh những cãi nhau hay bất đồng mà không nói được, cứ ấm ức trong lòng đến khi bùng ra là hết phương cứu chữa. Quả nhiên từ lúc đó chúng ta thấy chẳng có cuộc tranh luận nào căng thẳng đến mức bùng nổ các cuộc chiến trên văn đàn như trước nữa. Hai BLOG cứ như vậy mà tiến lên.
KHI THỦY TRIỀU RÚT _ BIỂN HẢI TIẾN  10_2016 !
       BLOG K6 BC 11R với những bài viết về một thời xa xưa của K6 , một thời ' GIANH NỨA YÊU NHAU ", từ ngày đầu nhập trường, với những chuyến đi lao động lên ĐỒNG XUYÊN cắt gianh, lên QUẢNG CHU  chặt nứa của những đứa học sinh phổ thông mặt còn búng ra sữa. Và nhất là những đứa học sinh thành phố lần đầu lên với núi rừng Việt Bắc ngỡ ngàng làm sao. Tất cả số gianh nứa khai thác được mang về mảnh đất T BA NHẤT dựng nhà để ở, dựng lán để học. Mảnh đất này với nhiều kỉ niệm về các cuộc chia tay tiễn những người con ưu tú của K6 lên đường nhập ngũ trở thành những chiến sĩ QĐNDVN, những người lính CỤ HỒ ! Chúng ta không được quên điều đó .
TẠI NHÀ PHẠM ANH DŨNG 
Và rồi cũng trên mảnh đất này lại dang tay đón những người con của K6 từ chiến trường trở về mái trường CƠ ĐIỆN thân yêu học tiếp. Và  năm 2016 tại  mảnh đất K6 này nhà trường cùng một số CSV K10 và các K khác của ĐHCĐ đã dựng lên THÁP BÚT CƠ ĐIỆN cho nhiều đời sau các Sinh viên nhớ về một thời cha anh chúng cũng từ mảnh đất này mà làm nên . Chúng ta cũng không quên những người con ưu tú khác của K6 đã ngã xuống trên mảnh đất phương Nam yêu dấu. Chúng ta cùng thắp hương tưởng nhớ họ những anh hùng.
Song song với BLOG K6BC11R là BLOG CSV K6 CƠ ĐIỆN mới sinh ra và trưởng thành tròn một năm vào ngày 15/10 tới. BLOG CSV K6 CĐ đã cập nhật thường xuyên tình hình hoạt động của các hội viên K6, tham gia giao lưu với các BLOG của các khóa khác của hội sinh viên CƠ ĐIỆN . Các hoạt động giao lưu và thăm hỏi ốm đau trong khu vực HÀ NỘI và một số nơi xa nếu điều kiện có thể đi được. Việc hiếu ,việc cưới xin cũng nhờ BLOG CSV K6 CƠ ĐIỆN mà thông tin đã kịp thời đến với mọi người. Các cuộc tranh luận về xã hội chính trị trên diễn đàn của BLOG CSV K6 đã diễn ra rất sôi nổi và bao giờ cũng kết thúc có hậu.
CSV K6 TẠI THANH HÓA 10_ 2016 !
 Tuy vậy BLOG CSV K6 cũng chưa phổ cập được đến tận từng bạn trong K6. Có hai nguyên nhân :
  1 _ Do trình độ vi tính của đa số những người trong lứa tuổi chúng ta còn yếu.
  2 _  Do chúng ta ở tuổi này lười không chịu khó mày mò tìm hiểu nếu có sẵn thì đọc không thì thôi.
Do vậy lượng truy cập vào BLOG CSV K6 còn ít.Tính đến nay trung bình một ngày có gần 150 lượt người truy cập.
Trong đợt K6 gặp nhau tại biển HẢI TIẾN 10/2010 đã có những bạn hỏi tôi cách truy cập vào trang BLOG CSV K6. Tôi cũng có hướng dẫn sơ qua nhưng cuối cùng để đơn giản hơn tôi nói :
     1 là : vào trang BLOG K6BC hoặc BLOG K10 , có hai cột bên phải có tiêu đề : Các blog bạn bè,luc đó tìm đúng blog có tên CSV thì bấm ắt ra.
    2 _ Hỏi Mõ BLOG CSVK6 là TRẦN VŨ LIỆU, sẽ có hướng dẫn rõ ràng.
Đến nay không biết TRỊNH XUYỀN BẮC NINH đã vào được chưa.
TRỊNH XUYỀN 
TỐNG ĐẠI HỒNG _ TRẦN MINH HẢI _ K6I
Còn TỐNG ĐẠI HỒNG  TUYÊN QUANG đã vào được và có bài đăng trên BLOG CSV K6. Hoan nghênh các bạn.
 Để chuẩn bị kỉ niệm tròn năm ngày BLOG CSV K6 CƠ ĐIỆN, BLL Hội CSV K6 đã tổ chức cuộc gặp sơ bộ tại 81 XÃ ĐÀN ngày thứ 4 5/10/2016. Lần này tin nhắn để mời các bạn rất rõ ràng " Uống bia KHÔNG CUPON tại 81 XÃ ĐÀN 11 h trưa thứ 4 có một số việc cần bàn ". Tin đã nhắn và tôi hồi hộp chờ đợi.Mọi lần là bia CUPON nên không phải lo ,ấy vậy mà các tay chơi vẫn đầy đủ như thường. Tinh thần cao đó là những gì mà ta có thể đánh giá về họ.
  TRẦN VŨ LIỆU Mõ BLOG có việc quan trọng không đến được và xin nhất trí những gì mà hội nghị đưa ra về việc tổ chức ngày kỉ niệm BLOG tròn năm.
Theo tinh thần cuộc hội ý thì Buổi kỉ niệm sẽ được tổ chức tại nhà PHẠM ANH DŨNG với tinh thần khoảng 20 người đổ lại.
Mời các đại diện BLOG khác của CƠ ĐIỆN
Mời các cây bút đã viết bài cho BLOG CSV K6 CĐ
Và mời những người yêu thích BLOG CSV K6 CƠ ĐIỆN

Chủ tịch hội CSV K6 Hồ Lê Thanh đồng ý như trên nhưng quyết định cuối cùng sẽ được đưa ra vào ngày 13/10/2016.
Hội cũng đề nghị Mõ TVL phát động một cuộc thi dự đoán số truy cập vào BLOG CSV K6 đến 6h sáng ngày 15/102016.
Chúc cho các độc giả của BLOG CSV K6 mạnh khỏe và tấn tới.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét