Thứ Năm, 6 tháng 4, 2017

CÂU CÁ NGÀY GIỖ TỔ HÙNG VƯƠNG !

Ngày giỗ tổ Hùng Vương hôm nay chúng tôi CLBCC tổ chức buổi đi câu cá hồ ĐÔNG TRÙ. Nhiều thành viên vắng mặt bởi nhiều lí do. Nhưng vẫn gần chục cần thủ đấy chứ. Điểm theo thời gian có mặt tại hồ câu ta thấy
DŨNG VÀ CHUNG 
: Đúng 8h có Dũng béo và Chung, sau đó vài phút là Hồ Nam và Thọ Mom. Khoảng nửa tiếng sau là Bình tàu, rồi Hồ Lê Thanh và cháu nội. Gần trưa có Lê Ngọc Bảo và Lê Đình Hòa.Và có một khách quen thân là Thịnh em trai LS Lương Công Thu K6I.
THỊNH
CÂU TỰ ĐỘNG KHÔNG CẦN NGƯỜI CÂU

MÍT XANH
TRIỂN KHAI
NHỮNG CHÚ CHÓ THÔNG MINH
ĐỀ PHÒNG CÁ NHẢY LÊN BỜ
HOA HẢI ĐƯỜNG 
Tất cả mọi người tập trung câu,cả hồ câu dậy sóng. Gió trái mùa nên sóng đánh mạnh,cá không đi ăn vì vậy gần như cả hồ câu im phăng phắc. Không có tiếng hò reo vợt cá. Móm toàn tập.
 Tuy vậy vẫn có vài chú cá rô phi trên 2kg không thoát được các cần thủ của CLBCC. Riêng Bình tàu có gần chú rô đồng , nên nhớ đây là loại rô rán lên ăn chỉ có tuyệt cú mèo. Bữa trưa hôm nay nhân ngày lễ anh em chúng tôi đã gọi thêm món gà luộc với tiêu chí GÀ TRỐNG HẾT LỚN.Và quả thực chú gà trống hơn 3 KG đã già thịt tương đối dai nhưng nhấm rượu thật thú vị. Hóa ra qua thử thách này mới biết các thành viên CLBCC răng còn quá tốt Mà răng tốt là biểu hiện của sức khỏe đấy nhé.Loáng một cái chú gà đã bay mất, chỉ còn lại thức ăn thường.Cá chúng tôi không làm thức ăn mà để mang về cho vợ con làm chiến lợi phẩm khoe thành tích một ngày câu.
BỮA TRƯA NGON MIỆNG
LÊ ĐÌNH HÒA TÁC NGHIỆP
NÂNG LI
THÀNH VIÊN NHỎ TUỔI
THẾ MÀ HẾT
VỚI CHỦ HỒ CÂU
THU DỌN ĐỒ NGHỀ TRƯỚC KHI VỀ !
Tối đến Vũ một hội viên CLB gọi điện đến nói sao ko nhắn tin cho Vũ đi câu.Tôi cũng chẳng biết nói thế nào chỉ biết trên đt tôi đã nhắn tin và máy Vũ đã nhận được. Tôi và Vũ thống nhất sau này sẽ gọi điện chuẩn hơn.Như vậy ngày câu hôm nay đã trọn vẹn về thành tích câu và ngon miệng !

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét