Thứ Hai, 10 tháng 4, 2017

VỎ QUÝT VÀ MÓNG TAY !


Một hôm vào buổi sáng đẹp trời có anh Công an đi một mình đến nhà chị H để làm “nhiệm vụ gì đó”, lúc này trong nhà chỉ có một mình chị H ở nhà.
Ở NHÀ MỘT MÌNH !
Sau câu chào hỏi thì anh công an đảo mắt liếc ngang liếc dọc khắp cả nhà chỉ thấy một mình chị H ở nhà, anh công an bỗng trừng mắt và dõng dạc với thái độ đầy dọa dẫm: 

- Anh công an: Tôi có đầy đủ bằng chứng để quy tội chị là nấu rượu lậu
- Chị H: Bằng chứng gì?
- Anh công an: Nhà chị có đầy đủ các loại dụng cụ để nấu rượu!
- Chị H: Đúng!, anh được lắm, nhưng muốn lập biên bản phải có đại diện chính quyền và khối phố, tôi yêu cầu làm đúng quy định của pháp luật.
- Anh công an: Tôi sẽ mời chính quyền và khối phố
Sau ít phút đại diện chính quyền và khối phố có mặt và anh công an tiến hành lập biên bản vi phạm về tội nấu rượu lậu của chị H với chứng cớ là đầy đủ dụng cụ hành nghề và đọc to cho mọi người cùng nghe; sau đó:
- Anh công an: Tôi yêu cầu chị ký vào biên bản để làm cơ sở xử lý theo pháp luật.
- Chị H: Tôi sẽ ký, nhưng trước khi tôi ký đề nghị chính quyền và khối phố lập biên bản về anh công an này phạm tội hiếp dâm tôi;
- Anh công an: Chị đang vu khống người thi hành công vụ!
- Chị H: Tôi không vu khống, rõ ràng trước sự chứng kiến của chính quyền và khối phố; anh công an này đã măng trong mình đầy đủ dụng cụ đó đến nhà tôi!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét