Chủ Nhật, 30 tháng 4, 2017

UỐNG BIA MỪNG NGÀY CHIẾN THẮNG !1

Hôm nay 30/4 anh em chúng tôi những CCB CĐ cùng rủ nhau lên 19C Ngọc Hà để uống bia mừng ngày chiến thắng .Khu vực Ngọc Hà cứ vào dịp lễ tết là đông đặc người từ các nơi đổ về vào Lăng viếng Bác. Chúng tôi lên đến cổng 19C mà không vào được ngay.
19 C NGỌC HÀ
Đoàn người viếng Bác xếp hàng dài lũ lượt qua cổng vào khu tập kết. Chúng tôi phải chờ các cháu CA tạm dừng đoàn người để chúng tôi vào trong. Vào đây rồi mới biết 19C nghỉ 4 ngày. Bọn tôi chờ đử mọi người mới cùng nhau kéo lên Trung Tao Ngộ Quán ở phố Phó Đức Chính. Qua Bách Thảo đi dọc Phan Đình Phùng rồi rẽ lên Cửa Bắc quặt lại PĐC .Đoạn nào đường cũng đông.
TẬP KẾT VÀO LĂNG
QUÁN NGHỈ 4 NGÀY

DÒNG NGƯỜI VÀO LĂNG




PHỐ PHAN ĐÌNH PHÙNG

ĐÃ ĐẾN
Vào đến nơi chúng tôi kéo bàn thành một dãy cho khoảng 2 chục người.Ngoài anh em như mọi hôm chúng tôi còn có thêm Cù Ngọc Ổn, Cù Đức Anh,bạn của gai người này và cuối cùng là Hiệp vòng bi.Xung quanh là những tốp CCB ở các đơn vị khác cũng vui liên hoan mừng ngày chiến thắng. Không khí hừng hực trên từng gương mặt mỗi người.Một buổi uống bia thú vị


BIA NGON

PHẢI CÓ BẠN HIỀN
CẠN NHÉ
KHĂNG KHÍT
HAI ANH EM

THANH TOÁN
KẾT THÚC !
. Buổi liên hoan kéo dài đến 2h chiều mới kết thúc và không quên hẹn nhau ngày 2/5 lại gặp nhau.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét