Thứ Ba, 25 tháng 4, 2017

ÔNG CÓ MUỐN XEM KHÔNG !

Trên xe bus , một cô gái trẻ mặc váy ngắn ngồi đối điện với một ông trung niên . Cô thấy ông này cứ liếc xuống đùi mình hoài bèn hỏi :
– Ông có muốn tôi nhích váy lên một chút không ?
– Nếu cô vén váy lên 1 centimét thì tôi cho cô 20 đô la.

Cô gái vén váy lên 1 centimét và nhận 20 đô la.
– Nếu cô thêm lên 1 centimét nữa tôi cho cô 50 đô la .
Cô gái vén váy lên 1 centimét và nhận 50 đô la.
– Nếu cô nhích thêm 1 centimét nữa thì cô được 100 đô la .
Cô gái vén váy lên 1 centimét và nhận 100 đô la .
Lát sau , cô gái bảo :
-Nếu bây giờ tôi chỉ cho ông xem chỗ tôi mổ ruột thừa thì tôi được bao nhiêu ?
– Tôi được xem trong bao lâu ?
– Bao lâu cũng được , muốn rờ mó tôi cũng không cản .
-Vậy thì cô nhận được 500 đô la .
– Ông hãy đưa tiền cho tôi trước đã .
Ông ta móc tiền ra đưa và nôn nao chờ đợi . Mãi không thấy cô gái hành động , sốt ruột ông ta giục :
– Sao lâu thế ?
– Chờ một chút đi mà .
Vừa lúc đó xe chạy ngang qua một bệnh viện , cô ta chỉ tay ra cửa sổ và nói :
– Đó… đó… đó là nơi tôi mổ ruột thừa đó , ông nhìn đi . Có giấy xuất viện đây !
- ???
Thích
Bình luận

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét