Chủ Nhật, 2 tháng 4, 2017

NIỀM VUI TRÀN ĐẦY VỚI HATCLUB !

Ngày hôm qua 1/4/2017 CLB " NHỮNG NGƯỜI YÊU THÍCH BIA HƠI HÀ NỘI " đã tổ chức kỉ niệm ba năm ngày thành lập. Đúng 10h30 như thông báo chúng tôi những người nghiện anh chàng bia hơi HN có thâm niên đã có mặt tại 183 HOÀNG HOA THÁM . Đây là trụ sở cùa Habeco Trading và cũng là một địa chỉ thường tổ chức các buổi sinh hoạt hàng tháng của HATCLUB. Vừa qua cũng phải vài tháng liền do bận và có nhiều lí do khác mà HATCLUB không tổ chức sinh hoạt,vì vậy cuộc gặp hôm nay khá đông các hội viên đến tham dự.
VUI MỪNG BA NĂM NGÀY THÀNH LẬP HATCLUB !
NIỀM VUI

Ngoài niềm vui chung mừng HATCLUB tròn ba tuổi, chúng tôi cũng vui mừng nhìn thấy sự lớn mạnh của CLB , những tác dụng quảng bá hình ảnh của Bia hơi HN đóng góp một phần nhỏ cho mọi người hiểu rõ hơn về BHHN. Đến giờ khai mạc chúng tôi thấy những Sếp của Tổng Công Ty Bia Hà Nội đều có mặt và cùng chung vui. Cuộc vui càng thêm náo nhiệt khi có tiết mục biểu diễn của vũ đoàn trên sân khấu.Mọi người chúc tụng lẫn nhau với những cốc bia tràn đầy như tình cảm của những người trong cuộc. Ngoài ra có các cuộc  đố vui có thưởng qua đó mọi người được tặng những cupon bia hơi miễn phí. Ngày vui hôm nay có một ý nghĩa đặc biệt nữa là Hội "Vì Trường Sa thân yêu " đã quyên góp được một số tiền ủng hộ các chiến sĩ TS thân yêu.
VÀO CỬA !
NÀO CÙNG VUI !
NIỀM VUI ĐẦY TRÀN !
CÓ MỘT CỐC BIA TO
LẮNG NGHE 
HÒ DÔ
PHÁT BIỂU CHÀO MỪNG 
NHỮNG KHUÔN MẶT
TÁC NGHIỆP !
NÒNG CỐT 
VUI QUÁ 
KÈM THEO
VUI VỚI NGÀY NÀY 


VŨ ĐIỆU 
CÙNG NÂNG CỐC 

Buổi lễ kỉ niệm 3 năm thành lập HATCLUB đã thành công tốt đẹp. Chúng tôi ra về vui vẻ khuôn mặt các hội viên đều rạng ngời, nhưng đằng sau đó vẫn còn câu hỏi nhưng chưa có lời giải đáp từ phía CLB là sắp tới khi Giám đốc cũ về nghỉ hưu ( việc thường tình ) thì HATCLUB sẽ hoạt động như thế nào , liệu có còn duy trì không vì đây là một sân chơi bổ ích cho tất cả mọi người nhất là những lớp người lớn tuổi đã về hưu như chúng tôi !

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét