Thứ Sáu, 13 tháng 10, 2017

CHÀO MỪNG BLOG CSV K6 CƠ ĐIỆN VỚI 100.000 LƯỢT TRUY CẬP !

Vậy là con số 100.000 lượt truy cập BLOG CSV K6 CĐ đã cán mốc vào ngày 15/10/2017. Hoan hô . Và đây là con số đánh dấu sự trưởng thành của BLOG CSV K6. Lật ngược lại vấn đề từ những ngày đầu của BLOG mới này ta thấy vừa đúng hai năm tròn.
Kết quả hình ảnh cho ảnh sen đẹp
CHÚC MỪNG BLOG CSV K6 CƠ ĐIỆN !
 Xem cột bên phải của trang BLOG ta vào mục lưu trữ và bấm vào mục tháng 10/2015. Ta sẽ thấy ngày này hai năm trước ngày 15/10/2015 bài viết được lưu trữ đầu tiên đó là bài : " CLBAS ĐÓN BẠN " tác giả Hồ Nam. Nói về buổi ăn sáng đón Phạm Anh Dũng trở về sau chuyến du lịch miền Nam.
Sau bài viết đầu tiên đó của BLOG vừa đúng hai năm sau ngày 15/10/2017 lượt truy cập thứ 100.000 đã tìm đến BLOG của chúng ta. Một sự trùng hợp đến lạ lùng.
Như vậy mỗi năm có 50.000 lượt người đọc bài trên BLOG, một con số không đến nỗi nào so với blog mới tròn hai tuổi. A


BLOG CSV K6 là em út trong dàn BLOG CƠ ĐIỆN nhưng hiện tại là một BLOG có nhiều tác giả nhất.Có những ngày trên BLOG có bài của năm tác giả liền. Đó là những chàng trai K6 tài hoa trên nhiều mặt trận. Hiện tại BLOG CSV K6 có 6 tác giả thường xuyên có bài và có một loạt các còm sĩ luôn có những lời nhận xét vừa chính xác vừa vui nhộn góp phần thu hút các độc giả vào xem. Các chàng trai đó là : _ TRẦN VŨ LIỆU, HỒ LÊ THANH, ĐẶNG HƯNG, NGUYỄN DOÃN THỌ, ĐỖ VĂN HỒ, HỒ NAM. Các còm sĩ quen thuộc và hài hước: PHẠM ANH DŨNG , NGUYỄN THANH BÌNH, LÊ NGỌC BẢO, ĐỖ DOÃN CỔN và một số người khác.Ngoài ra có một số tác giả gửi bài đăng trên BLOGCSV K6 đó là TRẦN MINH HẢI một CSV K6. BlOGCSV cũng sưu tầm một số bài trên mạng của các tác giả khác nhau trong đó có cả các tác giả CƠ ĐIỆN như TỐNG ĐẠI HỒNG ( TĐH cũng có viết một bài thơ  trên BLOGCSV K6)  NGUYỄN THANH BÌNH HÙNG BÒ, ĐỖ DOÃN CỔN Trong Nam ngoài Bắc đều có người theo dõi bước phát triển của BLOG chúng ta. Những bạn K6 trong thời gian ở Mỹ cũng theo dõi BLOG. Thật hay thay vì đầu tiên khi ra đời cứ lo chắc có ai xem không.Nay thì mọi người đã quá quen thuộc BLOG này và thuộc cả cách viết của từng tác giả.
Chúng ta chúc mừng con số 100.000 lượt truy cập nhé. Chúc cho BLOGCSV K6 càng ngày càng phát triển.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét