Thứ Bảy, 28 tháng 10, 2017

K6 VÀ K10IB !

Cứ vào dịp tháng 10 hàng năm là hội Cơ Điện các nơi lại tổ chức các buổi giao lưu các CSV CĐ. Vì đây là dịp kỉ niệm ngày vào trường của các khóa CSV trường ĐH Cơ Điện. Riêng năm nay có một số K tổ chức hai lần. Cũng là do điều kiện khách quan đưa lại. Trước hết là K6. Nói đến K6 là nói đến một K có thâm niên về tổ chức các buổi gặp hàng năm và có thể là K tổ chức sớm nhất so với các K khác của CƠ ĐIỆN.
K6 TẠI TUYÊN QUANG THÁNG  8/2017
Năm nay dự định tổ chức giao lưu tại NA HANG TQ vào dịp tháng 10 nhưng điều kiện thuận lợi nhất về mọi mặt là vào tháng 8 nên BLL K6 tổ chức ngay vào tháng 8. Và như ta đã biết cuộc gặp đã thành công tốt đẹp. Và vì vậy đến tháng 10 chúng ta lại tiếp tục tổ chức cuộc gặp K6 tại Bạch Đằng Giang theo tính chất gặp nhau và du lịch. Ngắn gọn trong một ngày nhưng có một ý nghĩa lớn lao là lần đầu tiên hội K6 Hải Phòng tham gia và tổ chức.
K6 TẠI BẠCH ĐẰNG GIANG HẢI PHÒNG THÁNG 10/2017
Tôi học ở hai Khóa . Vào ĐH học ở K6. Đi bộ đội về học ở K10.Lại được tính ham chơi nên tôi tham gia sinh hoạt với cả hai khóa. Nói về K10IB năm nay cũng đã tổ chức cuộc gặp giao lưu 4 ngày tại Đà Nẵng _ Huế vào hồi tháng 7. Tôi cũng đã có bài viết về hoạt động này.
K10IB TẠI HUẾ THÁNG 7/2017 
HUẾ 
Sở dĩ gặp nhau vào tháng 7 cũng lại do điều kiện khách quan đưa lại. Lúc này các bạn K10 đang còn làm nên thuận lợi hơn. Sang tháng 10 đã về hưu gần hết nên có thể không thuận lợi. Sau cuộc gặp tháng 7 thành công rực rỡ đến tháng 10 lớp K10IB lại tổ chức giao lưu tại HN kỉ niệm ngày vào trường 25/10. Chủ yếu là các bạn ở phía Bắc tham gia .
SỐ 1 TĂNG BẠT HỔ

K10IB NGÀY 25/10/2017 TẠI HOA VIÊN HÀ NỘI
BIA TƯƠI
HÀ ĐÌNH MINH _ PHẠM HỮU ĐỨC DỤC
MAI_ SƠN 
HỒ NAM _ MẠCH QUANG BẢO _NGUYỄN TẤN LỘC 
VŨ QUẾ _ ĐINH TẤN
NGƯỜI GIÀ NHẤT_ ĐÀO QUỐC KHÁNH HP
VƯỢNG KỀU _ TRẦN CÔNG ĐOÀN
TÉC BIA TƯƠI !
THÁI HỒNG DIỆP 
TUNG TĂNG RA VỀ !
Cuộc gặp tại nhà hàng Bia Tươi Hoa Viên HÀ NỘI.  Trong cuộc vui này kế hoạch dự định đưa ra cho cuộc gặp chính thức năm 2018 sẽ được Quảng Ninh đăng cai và đã được bàn rất chi tiết . Và như vậy cuộc gặp này chắc chắn sẽ vui và thành công như các cuộc gặp khác từ trước đến nay của lớp K10IB mặc dù lúc này không còn ai công tác. Xin chúc cho K10IB thật vui vẻ . Xin chúc cho K10IB và K6 luôn thành công trong các cuộc giao lưu hàng năm và tôi luôn đăng kí giao lưu cả hai nơi này !

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét