Thứ Hai, 9 tháng 10, 2017

CUỘC GẶP K6 TẠI BẠCH ĐẰNG GIANG !

Đúng như dự đoán mỗi lần K6 hành quân là một lần thời tiết đùa giỡn . Mưa gió lúc sáng sớm làm cho quân số rơi rụng mất vài người. Nhưng đoàn quân K6 vẫn lên đường, chiếc xe 45 chỗ đã từng đưa chúng tôi lên Na Hang hồi tháng 8/2017 nay lại chở chúng tôi xuống với Bạch Đằng Giang thuộc huyện Thủy Nguyên _ Hải Phòng. Con đường số 5 cũ nay như nhỏ lại nối liền HN với HP.
ẢNH KỈ NIỆM TRƯỚC CỔNG VÀO KHU DI TÍCH !
Xe đưa chúng tôi đến Hải Dương lúc này mới 7h sáng và đón bạn Năm. Cả đoàn ăn sáng tại HD và tiếp tục chạy HP. Cửa khẩu Bạch Đằng Giang thuộc TT Minh Đức Thủy Nguyên HP. Nơi đây có một điểm thú vị mà không nơi danh thắng nào có được. Đó là Ba không : Không mất tiền, không rác thải và không hàng quán. Có một cảm giác nhẹ nhõm và thư thái khi tham quan nơi này.

M

Một cửa sông lịch sử,nơi đã ghi dấu ấn cho ba cuộc chiến thắng quân xâm lược phương Bắc đó là chiến thắng năm 938 của Ngô Quyền,năm 981 của Lê Đại Hành, năm 1288 của Trần Hưng Đạo. Với Ba pho tượng đồng sừng sững án ngữ nơi cửa sông nhìn ra bãi cọc ngầm được chôn dưới lòng sông,tay cầm kiếm chỉ thẳng ra phía trước như nhắc cho quân xâm lược phương Bắc hãy coi chừng.
HÃY COI CHỪNG !
T
CHỈ CÓ THỦNG TÀU !
T
CHỤP DƯỚI CHÂN CÁC VỊ ANH HÙNG 
T

T

T

Tham quan và chụp ảnh đến 12 h đoàn K6 chúng tôi rời khu di tích lịch sử Bạch Đằng Giang về điểm hẹn để họp khóa kỉ niệm ngày mà cách đây 47 năm chúng tôi nhập trường. Tại đây năm nay các bạn HP đăng cai tổ chức. Cám ơn bạn Đào Văn Phan CSV lớp K6MB rất nhiệt tình từ mấy hôm trước. Cảm ơn bạn Nhê cũng tới tham gia gặp gỡ sau 47 năm không liên lạc. Cuộc Hội K6 rất vui mừng đón anh Khang CSV K4_ K8 và là Chủ tịch Hội CĐ HP đến tham gia và tặng hoa cho Hội K6 chúng ta, bạn Hà CSV K5
ĐÀO VĂN PHAN_ CSV K6 HẢI PHÒNG 
C
ANH KHANG CHỦ TỊCH HỘI CĐ HẢI PHÒNG TRAO LẴNG HOA CHO HỘI CSV K6 CƠ ĐIỆN !
C
ANH KHANG PHÁT BIỂU CHÚC MỪNG 
C
BẠN TÂN K6B
HỘI TRƯỞNG K6 CÓ VÀI LỜI !
C
NHỮNG NGƯỜI LUÔN NHIỆT TÌNH VỚI K6 !
C
BẮT ĐẦU VÀO TIỆC !

C
CÁC THÀNH VIÊN NỮ !
C
Thêm chú thích
Cũng như bao cuộc vui khác mọi người tham gia phát biểu, ôn lại những chuyện năm xưa những chuyện còn dang dở của hàng chục năm trước khi mái đầu hãy còn xanh, hay những chuyện bây giờ mới dám kể, rồi các câu chuyện hài, rồi các màn ca nhạc cây nhà lá vườn.
Thật vui và rất là vui. Có người nói ước gì mỗi năm một lần được như thế này, vui cười hết cỡ. Và lại thật tiếc cho những ai bỏ lỡ cuộc gặp hôm nay. Chúc cho tất  cả cả các bạn CSV K6 dồi dào sức khỏe luôn vui và khi có lệnh ta lại lên đường !

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét