Thứ Năm, 12 tháng 10, 2017

NGÀY MƯA GIÓ VÀ ĂN MỪNG !

Cũng như những lần đến với Bia Hoàn Béo đều có lí do của nó. Ai cũng vậy thôi không tự dưng một mình ra ngồi tại quán. Chắc thằng cha này có nỗi niềm gì chăng. Còn chúng tôi rất hay đến quán với số đông áp đảo. Chỉ cần một lí do nho nhỏ thôi là đủ để tụ hội. Còn những lí do chính đáng khác và trong đó có những lí do thật to như những con số chẵn truy cập BLOG CSV K6, rồi hội TBCĐ, rồi họp chuẩn bị cho LỤC THẬP HOA GIÁP. Nhưng với niềm vui trong thể thao thì không gì được uống mừng chiến thắng của đội tuyển bóng đá VN. Và đó chính là lí do cho cuộc vui hôm qua sau chiến thắng 5_0 của đội nhà trước đội CPC. Và lần này có một điều  khác với những lần gặp trước đấy nhé !
NGƯỜI CHỌN CHỖ !
Trời mưa gió, theo kế hoạch cũ là đi câu nhưng rồi phải hoãn lại vì đi câu thì chắc chắn sẽ không câu được cá, mưa trôi tất cả các thứ trên mặt đất xuống hồ và đó chính là nguồn thức ăn cho cá ,vậy thì cá no rồi cần gì tìm đến các lưỡi câu của các cần thủ mà mắc vào.Chúng tôi lại trở lại với kế hoạch cũ là tới bia HB để uống bia cá cược trận VN_ CPC. Gần trưa mưa càng to. Chợt có một ý nghĩ vụt đến : Chắc gì có ai mưa thế này. Kệ đang đi trên đường áo mưa trùm kín. Cái điện thoại rung từng hồi trong túi quần, chắc lại tay nào báo ko đến được đây. Tôi tạt vào vỉa hè cẩn thận lấy điện thoại ra nghe bập bõm : mưa...đến ...rè rè ...hả ?
Tôi không cần biết rõ nội dung nhưng câu trả lời chắc chắn như đinh đóng cột để trả lời cho tất cả các cuộc điện thoại đến trong lúc này là : _ Đến ngay nhé, mọi người đã đông đủ rồi đấy .
Tôi lại phóng xe tiếp mà bụng lo âu chắc gì đã có ma men nào. Ấy thế mà khi cất xe vào trong quán, cởi bỏ áo mưa ra đập vào mắt là hình ảnh của một tay chơi áo đỏ ngồi vị trí quen thuộc mặt hớn hở chắc vì có tôi đến.
ĐẾN SỚM
XIN CHÀO
TÁC PHONG LÃNH TỤ  GIƠ TAY CHÀO NGƯỜI HÂM MỘ_TUY VẬY TAY KIA VẪN PHẢI VỊN VÀO GHẾ VÌ SỢ NGÃ ( U 65 RỒI CÒN GÌ )
NỤ CƯỜI CHIẾN THẮNG !
TÁC PHONG NGƯỜI LÍNH_ CÓ NGƯỜI RA ĐỠ Ô NHƯNG KHÔNG CẦN 
TRỜI MƯA GIÓ HƠI LẠNH NHƯNG TAY NÀY VẪN TÌM NGAY ĐẾN CHỖ CÓ QUẠT !
Nỗi vui mừng rạng rỡ của hắn làm tôi nghĩ chắc thằng cha này cũng tưởng không ai đến.Ơn trời thật tuyệt vời mọi người dần đến đông đủ. Ngoài những nhân vật quen thuộc có thêm ba nhân vật mới. Đó là Hiền K10, Quách Như Vân và Xuân Anh đều của K10. Tôi cũng chưa hiểu bằng nguồn thông tin nào mà có ba bạn này, tôi cũng chẳng cần biết chỉ biết thật quý hóa, cuộc hội càng đông vui rôm rả.Cuộc vui bắt đầu bằng màn nâng cốc. Từ ngày hội HATCLUB im lặng không hồi âm đến nay đã vài tháng, trong vài tháng này tự nhiên thấy thèm BHHN. Mỗi lần vào quán uống cốc bia hơi mà thấy quý. Trước kia Hùng Bò cho uống thoải mái ( Cupon) thì không để ý nay thì từng giọt một cũng không rớt ra ngoài. Ha ha mỗi thời kì thưởng thức một cách khác nhau. Hôm nay nhân vật " Trứng chim cút " mang đến cho chúng ta món Sung muối để chấm mắm tôm. Thật tuyệt. Và một túi trứng chim cút. Nhân vật này là chàng Vũ một hội viên HATCUB. Mọi người lại gọi món thịt chó khoái khẩu.
MƯỜI CẦU THỦ_ THIẾU THỦ MÔN
TRANH THỦ TÁC NGHIỆP
THỊT CHÓ
ĐẬU PHỤ CHẤM MẮM TÔM 
SUNG MUỐI CHẤM MẮM TÔM
CUỘC VUI CÙNG KHÓI LỬA
CĂM PU CHIA 
MƯA VẪN ĐÔNG !
Ăn mừng chiến thắng của đội tuyển mà lại không nói gì đến bóng đá thì quả là thiếu sót. Chúc mừng HLV Mai Đức Chung người chọn được đội hình hợp lí nhất của tuyển VN từ mấy mùa giải nay. Chúng ta cũng không trách HLV Nguyễn Hữu Thắng người chịu áp lực của Bầu Đức khi lựa chọn đội hình và lối đá mà không hiệu quả.Trái với HLV MĐC tay HLV người Hàn Quốc hôm qua khi kí hợp đồng với VFF có nói sẽ đưa đội tuyển VN vào top 100 của FIFA. Có quá lời không nhỉ? Không nói gì nhiều ta chỉ mong làm được như nói hay nói đi đôi với làm. Như HLV MĐC đã nói và làm trong hai trận cầm quân.
Ngoài trời mưa cũng đã ngớt . Chúng tôi chia tay nhau và hẹn gặp lại sau trận VN _ APGANISTAN ngày 4/11/2017 , chỉ cần hòa là chúng ta lọt vào vòng chung kết Giải vô địch bóng đá châu Á 2018 !

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét