Thứ Bảy, 21 tháng 10, 2017

ĐI CÂU CHỜ LỤC LỤC 666.666 !

Lâu rồi cũng dễ đến một tháng trời hôm nay chúng tôi mới quay lại hồ câu Đông Trù. Mấy hôm nay xem trên trang FB của hồ thấy nhiều người câu được cá quá. Có những người khi ra về được một túi nặng với hơn chục con vừa to vừa nhỏ cỡ trọng lượng cũng gần 20kg.CLBCC quyết định đi câu hồ ĐÔNG TRÙ. Lí do nữa là đi câu chờ số đẹp LỤC LỤC 666.666 về với BLOG K10.
CHỦ HỒ 
Các thợ câu Dũng Béo, Bình Tàu, Lê Ngọc Bảo,Cường méo đều xuất hiện và quyết tâm lập thành tích câu cá to. Các thợ phụ Hồ Lê Thanh, Hồ Nam,Thọ Mom Vũ luôn làm công tác phục vụ khi dòng cá và vợt cá. Buổi trưa Blog K10 con số trôi chậm .Mãi mới được 666.287 rồi 666.317. Rồi sau đó lại tắc đường. Chúng tôi lúc này cũng đã có cá cắn câu. Mọi người hò dô,dòng cá khi căng dây khi chùng dây để cho cá mệt lử rồi mới \kéo vào gần bờ. Lúc này các thợ phụ cầm vợt và đón lõng chú cá. Cả cái vợt như cái  tàu há mồm từ từ nuốt gọn chú cá vào trong.
CÁ ĐÃ MẮC CÂU
Thêm chú thích
VỢT LÊN
CHÚ TRẮM HƠN 5KG
CHÚ CHÉP HƠN 2KG
LẠI CHÚ TRẮM
Nghỉ trưa xong chúng tôi lại tiếp tục . Các cần thủ ở các hội câu khác cũng câu được kha khá. Có một tay chơi cần thủ có lẽ là cần thủ số một của hồ,khi trưa tay này cùng ăn với chúng tôi có hứa sẽ cho chúng tôi vài con cá nếu bên tôi câu được ít. Quả nhiên khi chiều về tay này viện trợ cho chúng tôi hai con . Như vậy các cần thủ chúng tôi chiều nay ra về trong thắng lợi, mỗi người một chú cá khá to. Lúc ra về BLOG K10 mới đạt con số 666343.
CẦN MẪN 
ĐƯỜNG MÁT 
THỨC ĂN TRƯA _ GÀ QUÊ !
Cả hội cùng bàn nhau lần này về lại dự đoán tiếp. Dứt khoát con số LỤC LỤC sẽ không thoát khỏi CLBCC nhé các bạn ơi !

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét