Thứ Hai, 30 tháng 10, 2017

ECOPAK_ K10_K10 MỞ RỘNG _ LỤC THẬP HOA GIÁP !

LỤC THẬP HOA GIÁP _ 60 NĂM CUỘC ĐỜI !
Một ngày nắng đẹp, ai cũng trầm trồ cho cái thời tiết ngày hôm đó. Lễ hội diễn ra thuận lợi. Đặc biệt cho các NAG tác nghiệp. Tha hồ mẫu nhà mẫu người làm dáng tất cả đều ghi lại hình ảnh. Và ngay từ chiều qua trên FACEBOOK trang của mọi người đã có hàng trăm bức ảnh và video mô tả một cách chân thực ngày hội LTHG _ K10 CƠ ĐIỆN.
LỤC THẬP HOA GIÁP MỞ RỘNG !
Mặc dù viết bài hơi chậm và nhiều người đã biết quá tường tận qua các nguồn thông tin khác nhau nhưng tôi vẫn viết và đăng ảnh cuộc hội ngày hôm qua cho các bạn chưa được xem. 
Tổng số người tham dự gần 100 người. Trong đó CSV K10 CĐ là hơn 60 người. Có hai thầy cô là thầy Thập trước dạy môn Hình Họa và cô Huệ Phi dạy môn Nga Văn,một người nhiệt tình luôn có mặt tham gia đầy đủ các hội K10. Các phu nhân của các chàng trai LTHG ( Hơn 10 phu nhân.) Và các bạn bè và nhóm HATCLUB với các bom bia thật đáng nhớ.
THA HỒ CHỤP ẢNH
QUÁN NƯỚC CHÈ 
NƠI TỔ CHỨC
LÀM DÁNG
CŨNG LÀM DÁNG
LA CÀ 

MUỐN ĐI TÀU VÀ TRỐN VÉ_ TRÔNG MẶT THÌ BIẾT LÍNH CƠ ĐIỆN MÀ !

BỐN THANH NIÊN LỤC THẬP HOA GIÁP
Với không gian xanh ECOPAK một thành phố châu ÂU giữa lòng HÀ NỘI mọi người tham gia chụp hình kỉ niệm. Một bữa thỏa sức làm dáng cho các chị em. Các đấng mày râu cũng không kém. Đứng đâu cũng chụp ảnh được. Không gian như một cái phông sẵn để cho bà con chụp ảnh. Là ngày CN nên ngoài hội LTHG còn rất nhiều nhóm từ người lớn , người già đến con trẻ nắm lăn trên những thảm cỏ xanh mát dịu. 10h 30 bắt đầu vào hội trường . HT là một nhà vòm rộng và tạo ánh sáng rất thích hợp để chụp ảnh.Hùng bò chủ trì và cũng là người dẫn chương trình cho cuộc vui LTHG. Lễ trao phần thưởng cho những người trúng thưởng trong cuộc dự đoán LỤC LỤC. Điều đặc biệt nhất hôm nay trong lễ phát thưởng là có hai cháu SV khóa 50 trường ta ĐHKTCN từ Thái Nguyên về lĩnh giải nhất chụp được ảnh LỤC LỤC. Hai cháu đến hơi muộn vì lạc đường. A
CHÁU SV K50 LĨNH THƯỞNG !
B
Thêm chú thích


K10MB

K10MA

K10IA
K10 PHU NHÂN
NHỮNG CẶP ĐÔI_ 12 NỮ 10 NAM THIẾU HAI
THẦY THẬP TẶNG BỨC VIẾT CHO VỢ CHỒNG HÙNG BÒ

Tiếp tục là trao kỉ niệm chương LTHG cho các CSV K10 CĐ và K10 mở rộng. Sau nữa là màn văn hóa văn nghệ . Cây đàn Chính tơ lại lướt nhẹ trên phím đàn đưa vào tai các CSV những điệu nhạc du dương của thời kì những năm 70 thế kỉ trước. Và những giọng hát oanh vàng của các bô lão vẫn còn hăng máu. Những câu chuyện xưa luôn là một đề tài ưa thích cho những cuộc gặp như thế này. Và sau cùng là màn chụp ảnh cho tất cả mọi người trước khi bước vào cuộc liên hoan. Đúng 12h 30 mọi người bắt đầu năng cốc. Vừa ăn vừa tiếp tục văn nghệ cũng như các câu chuyện khác nhau. Thầy Phạm Thập nay đã trở thành một tay viết thư pháp. Và thầy tặng cho vợ chồng Hùng Bò một bức thư pháp và các bạn nhìn rất khó đọc, và sau đó được mách nhỏ là hãy soi gương là đọc được liền. Cuộc vui kéo dài bia uống thoải mái. Đã hơn bốn tháng rồi chúng tôi mới lại được uống một trận tơi bời như thế. Và cũng giống như những lần uống bia HATCLUB khi tàn cuộc bia vẫn còn trong các cốc uống phải hơn nửa, hôm nay cũng vậy. Không thể nào khác được. Nhưng đó cũng là một phần của sự thành công của buổi lễ LỤC THẬP HOA GIÁP hôm nay. 
MÀN LIÊN HOAN


CÙNG NÂNG LI MỪNG THẮNG LỢI !
Cũng có thể đây là buổi hoành tráng cuối cùng mà K10 tổ chức được. Ta cứ xem các buổi gặp từ 2009, 2014 và năm nay 2017 số người tham dự càng ngày càng ít dần. Hoàn toàn đúng với quy luật khách quan. Và ta cũng không buồn vì điều đó mà hễ có dịp là chúng ta lại gặp nhau. Như vậy mới đạt được NQ85 mà cũng chính K10 chúng ta đã đề ra !

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét