Thứ Ba, 24 tháng 10, 2017

NƠI DIỄN RA NGÀY HỘI LTHG !

Nơi sẽ diễn ra ngày hội LỤC THẬP HOA GIÁP 60 năm cuộc đời của K10 CƠ ĐIỆN.
Tôi tham gia vào chuyến đi khảo sát công tác chuẩn bị của các bạn K10 cho ngày hội 29/10 sắp tới. Nhiệm vụ đặt ra cho nhóm khảo sát hôm nay rất nặng nề. Xem địa điểm tổ chức ngày hội, cách bố trí toàn bộ mặt bằng , rồi băng rôn khẩu hiệu. Các quán hàng của những năm thời bao cấp. Và sau cùng là thực hiện khâu ăn thử. Một khâu quan trọng không kém các khâu khác nhé.
NHÀ VÒM ECOPAK
Mặt bằng tổ chức là tại ECOPAK. Địa điểm là nhà vòm.Khu nhà vòm giống như nhà chứa máy bay.Rộng và thoáng , những khoang cửa hai bên tạo ra một thứ ánh sáng huyền ảo cho các Nhiếp ảnh gia CƠ ĐIỆN tha hồ sung sướng khi tác nghiệp. Xung quanh là một vườn cây to xanh mát. Các con đường nhánh dẫn đến nhà vòm tạo ra kiểu zích zắc trông rất đẹp.Xa xa là những ngôi nhà mẫu dưới bóng cây tạo cho ta một cảm giác đây là một khu rừng ở châu Âu. Và thấp thoáng những bóng hồng thướt tha yểu điệu, đó là nhân viên của khu nhà mẫu tạo một cảm giác thư thái cho người vào tham quan và giao dịch Bất động sản. Chúng tôi chấm điểm ƯU cho địa điểm nhà vòm.

ĐỊNH DI CHUYỂN NHƯNG NẶNG QUÁ
GÓC AO 


THỬ TRÈO
Cũng đến giờ ăn trưa chúng tôi sang điểm đặt hàng ăn .Đó là khu làng gốm BÁT TRÀNG. Lâu lâu không sang nay thấy đã khác hẳn. Làng gốm Bát Tràng trở thành một đô thị rồi. Những con đường làng nhỏ bé xưa nay đã mở rộng ra để ô tô chạy. Xe chở hàng , xe du lịch ,rồi xe con tấp nập. Giữa làng có một bãi gửi xe tương đối rộng. Và bên cạnh là khu triển lãm nghề gốm . Gửi xe xong chúng tôi được một nhân viên dẫn vào nơi ăn. Con đường ngõ nhỏ mà rất phổ biến ở Hà Nội. Nhưng nơi đây thì khác, Ngõ nhỏ hơn,hai người tránh nhau còn khó. Nhưng rất sạch sẽ. Tôi tưởng chỉ là một vài ngõ. Nhưng càng đi vào mới thấy rất nhiều ngõ nhỏ.Và đó chính là đường đi lại chính của bà con nơi đây.

NGÕ NHỎ
XE HÀNG
CHỌN GÓC CHỤP
NGÕ NHỎ
SÔNG HỒNG
Chủ nhà đứng ngay cổng một ngôi nhà cổ kính chào đón chúng tôi. Mâm cỗ đã được dọn lên và bắt đầu cuộc thử nghiệm. Từng món từng món mọi người ăn và nhận xét. Cuối bữa ăn một nhận xét được đưa ra và mọi người thống nhất ngay :
_ Món ăn không ngon,đắt. Riêng món rượu ( chủ nhà mời ) là ngon.
NHÀ CỔ


MĂM THỬ !
Ra về những người trong BTC đã có một phương án mới thay thế ngay và đảm bảo vừa ngon vừa rẻ.
Xe chạy theo con đê sông Hồng. Dưới bãi sông nước đã bắt đầu rút nhô ra những lớp phù sa đỏ quạch. Bà con lại chuẩn bị được một mùa hoa màu bội thu. Từ nay đến hôm 29/10 thời gian không còn nhiều. Mọi sự chuẩn bị ngày càng ráo riết. Chúc các bạn tổ chức ngày hội LTHG thành công rực rỡ !
CHÚC THÀNH CÔNG !
AC

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét