Thứ Ba, 21 tháng 2, 2017

BUỔI CÂU THỨ HAI !

Buổi đi câu thứ hai trong năm mới. Sau buổi hôm nay chương trình của hai CLB tạm dừng một thời gian do có một số hội viên đi du lịch đầu xuân cùng gia đình và một số khác đi phượt đến các vùng có nhiều cảnh đẹp để thăm thú và chụp ảnh. Vì vậy buổi câu hôm nay cũng khá đông các cần thủ của CLBCC CĐ. Gồm Thanh,Nam Dũng béo, Vũ,Bảo, Chung,Thọ, Hòa.
CÁ ĐÃ MẮC CÂU 
Ngay từ lúc đến các cần thủ đã dàn trận về một hồ. Và đó đây đã có tiếng hò dô dòng cá. Và cũng đã có những chú cá đã mắc câu.Đến trưa một số chú cá đã vào rọ.Nhưng hôm nay cá rô nhỏ lại nhiều.Cá to hơi bị ít.
DÒNG CÁ MỘT NIỀM THÍCH THÚ VỚI CÁC CẦN THỦ

QUĂNG LÊN BỜ
CÁ RÔ

BẮT ĐẦU MỆT
LÚC NÀY MỚI VỢT
KHÔNG CÒN LỐI THOÁT
Và bữa trưa chúng tôi ăn một bữa cá nấu canh mẻ rất ngon . Món này chủ hồ cho hơi nhiều mẻ nên cũng hơi chua nhưng chúng tôi thấy lạ nên rồi ăn quen dần và cuối cùng là chén no thì thôi. Nhà hồ hôm nay buổi trưa đi ăn cưới nên giao chúng tôi trông hồ luôn và chúng tôi đã hoàn thành nhiệm vị một cách xuất sắc
BỮA TRƯA TẠI HỒ
RƯỢU LUÔN ĐẦY ĐỦ
PHỤC VỤ RÓT RƯỢU
CHỦ HỒ VUI MỪNG ĐI ĂN CƯỚI !
Buổi chiều chúng tôi lại tiếp tục chương trình câu .Cố gắng thêm một số cá để sao cho ai cũng có cá mang về. Và điều này đã thành hiện thực.Chỉ phải mua thêm một chú cá thôi.Còn người thì đu đủ , người thì rau xanh,lá vối, ai cũng một túi hỉ hả cho lên xe phóng về HN .Và chắc phải hơn nửa tháng nữa mới được gặp nhau để mà câu. Trước khi ra về chủ hồ hẹn chúng tôi khoảng 20 hôm nữa sang đây hoa bưởi sẽ nở trắng vườn tha hồ mà chụp ảnh, và với chủ hồ điều này sẽ quan trọng hơn đó là sẽ thịt hai con vịt ngon và chắc chắn rồi sẽ có tiết canh vịt xịn .

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét