Chủ Nhật, 26 tháng 2, 2017

THĂM NHÀ BẠN !

Thăm nhà bạn ĐH mới thấy nhà ở của các khu chung cư có thiết kế khá giống nhau. Phụ thuộc vào loại diện tích của căn hộ. Ví dụ căn hộ từ 80m2 đến 100m2 loại căn hộ mà tôi ĐH và HLT đang ở và ở ba chung cư khác nhau.
PHÒNG KHÁCH
Nhưng chung cho loại căn hộ này là 2 buồng ngủ, 2 khu vệ sinh, 1 bếp,1 khách. Rộng hẹp thể hiện ở phòng khách. Và bài trí của phòng khách này rất quan trọng .Nếu kê nhiều đồ đạc thì khi vào nhà người ta có cảm giác chật chội.Tất nhiên phụ thuộc vào quan niệm của từng gia chủ và họ có nhiều đồ để kê hay không. Hai VS thì một được đặt trong một buồng ngủ và ta có thể coi như đây là một căn hộ riêng trong căn hộ. Khu VS còn lại được đặt chung gần phòng khách. Các căn hộ trong khu chung cư thường là bí khi mở cửa sổ.Vì xung quanh là những tòa nhà khác trong chung cư do vậy chỉ nhìn thấy nhà nhau, và tất nhiên đây là tình trạng chung của các khu dân cư ở HN. Khu TIMECITY là một khu dân cư lớn do vậy nhìn vào thấy hiện đại và đông đúc. Trái với vẻ đông đúc ồn ào ta thấy khu ECOPAK yên tĩnh và thoáng mát.
PHÒNG KHÁCH_ PHÍA SAU LÀ BẾP

Thêm chú thích



CÓ LÍNH GÁC

TỪ CĂN HỘ NHÌN RA
CĂN SỐ 302
ÒA LÊN VUI SƯỚNG !
C
PHẦN BẾP

TÚI ỔI
CHÀO CÁC BẠN
. Có các công viên nhỏ tạo cho ta cảm giác như đang ở châu Âu. Ở cũng sướng. ĐH cũng như những người ở bên này rất vui khi có khách đến chơi. Và với tấm lòng hiếu khách  đặc biệt là vợ đi lễ vắng : Các ông cứ ở lại đây chiều nay làm trận rượu nữa rồi mai về. Thật quý như khách ở xa đến vậy .Cám ơn bạn. Hôm nay thăm nhà ĐH thấy nhà đẹp, bạn mình khỏe mạnh vui vẻ là mừng rồi.Chúc bạn và gia đình vui vẻ khỏe mạnh vạn sự như ý!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét