Chủ Nhật, 19 tháng 2, 2017

LỤC THẬP HOA GIÁP _ NĂM CON GÀ !

Ngày 18/2/2017 một ngày vui của NHÓM CSV CƠ ĐIỆN HÀ NỘI. Mục đích là gặp nhau và chia sẻ những niềm vui nho nhỏ trong những ngày đầu năm mới. Nhóm này bao gồm các CSV các khóa CƠ ĐIỆN thích vui và hợp nhau không phân biệt tuổi tác là chơi với nhau.
PHÔNG ĐẦU NĂM " LỤC THẬP HOA GIÁP "
Nhóm càng ngày càng đông
Một điểm đặc biệt của cuộc vui hôm nay là mọi người đã thống nhất một vấn đề tưởng như phức tạp nhưng lại trở thành đơn giản. Đó là trong năm 2017 này ngoài việc các CSV tham gia các hoạt động của khóa mình như K6 tại TUYÊN QUANG tháng 10/2017,K10IB tại HUẾ , ĐÀ NẴNG tháng 7/2017, K10MC tại CÁT BÀ tháng 10/2017. Các CSV trong NHÓM CƠ ĐIỆN HÀ NỘI sẽ tổ chức một cuộc hội chung không phân biệt K và tin tưởng rằng cuộc vui này sẽ đông vui hơn với tất cả mọi người. Địa điểm được chọn sẽ là một điểm đẹp để vừa chụp ảnh vừa hợp với hoạt động dã ngoại của các CSV. Như vậy ý tưởng này được thực hiện thì đây là một sự kiện rất thú vị và càng gắn chặt tình đoàn kết của các CSV CƠ ĐIỆN.
HÃY GÁY LÊN NÀO : OOO...ooo !

LỤC THẬP HOA GIÁP + BỐN !

Cũng như bao cuộc gặp khác của NHÓM CSV CƠ ĐIỆN dù với lí do gì ta đều thấy điểm 19C NGỌC HÀ là một điểm hẹn lí tưởng. Và một điều nữa là mỗi lần gặp là trên sân khấu đều có một bức PHÔNG hoành tráng thể hiện mục đích cuộc gặp. Ngày vui hôm nay bức PHÔNG CHÚ GÀ năm ĐINH DẬU thể hiện LỤC THẬP HOA GIÁP,năm của K10, năm hạ cánh của các CSV K10. Chúng ta chúc cho các CSV K10 đều mãn nguyện như những bức ảnh họ chụp cùng PHÔNG.
XÌ GÀ 

VỚI PHÔNG 
ĐỖ VĂN HỒ CSV K6
THỌ MOM CSV K6K8
XUÂN KHÔI _ THANH BÌNH
NGỌC BẢO K10
HOÀNG NGỌC CHÂU _ LÊ NGỌC BẢO  K10
CÙ NGỌC ỔN K13
QUẢN BÌNH K7 
TIẾN CƯỜNG K7K11

CÙ NGỌC ANH K12
TỐNG VIẾT LƯỢNG K7
TỐNG THỊ THUÝ MÙI K10
HAI HÙNG

HỒ LÊ THANH HỘI TRƯỞNG K6
SONG ĐỖ 
Chúc cho mọi người dồi dào sức khỏe để bước vào ngã rẽ cuộc đời một cách bình tĩnh, chắc chắn và tham gia các hoạt động của cuộc đời mới!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét