Thứ Sáu, 3 tháng 2, 2017

CHÚC TẾT NGÀY MÙNG 7 ĐẸP TRỜI !

Ngày hôm nay 7 TẾT chúng tôi lại tiếp tục lên đường thăm và chúc Tết một số bạn bè CƠ ĐIỆN !
Tôi và ĐỖ VĂN HỒ hẹn nhau tại hồ HOÀNG CẦU với kế hoạch thăm nhà Mõ BLOG TRẦN VŨ LIỆU  trước tiên, một sự ưu ái đây mặc dù hôm nay đã là 7 TẾT.
BỘ BA NGÀY TẾT !
Ngôi nhà được gia chủ sửa chữa và bố trí lại một cách đẹp đẽ để đón XUÂN 2017. Tôi và ĐVH được TVL mời lên tầng 2, chỉ những khách quý mới được mời lên vì phòng khách trên này ấm cúng và sang trọng hơn. Tất cả những câu chuyện trong năm đã nói rồi nhưng hôm nay khi nói lại ta vẫn thấy như mới lạ hoàn toàn. Nào là chuyện Tết này đã đi đâu chưa, nhà PAD đi Mộc Châu đấy. Rồi lan man sang cả chuyện chống tham nhũng...và rồi câu chuyện Tết cứ kéo dài mãi. Chúng tôi thống nhất tạm dừng và lại tiếp tục đi
LÀM DÁNG
KHÔNG LÀM DÁNG

BỘ BA
NHỊ VỊ
. LÊ ĐÌNH HÒA đang ở SA PA. Đoàn 3người chúng tôi hướng về phía Nam qua hồ THIỀN QUANG để đến thăm và chúc TẾT nhà BÌNH TÀU. Căn nhà ở phố BÙI THỊ XUÂN nay cũng là một địa chỉ quen thuộc của các CLB CĐ. Chúng tôi được đưa lên tầng 2 nơi có phòng khách với bộ bàn ghế dạng cổ.Theo Bình tàu bộ này cũng đã sử dụng được 20 năm. Sở dĩ tết này BT không đi đâu được vì phải trông bà cụ khi OSIN về quê ăn Tết. Chúng tôi trò chuyện với hai vợ chồng BT chúc cho CỤ khỏe mạnh , sống lâu. Chúc cho hai vợ chồng BT an khang thịnh vượng.
CÙNG NÂNG 


ĐỔI CHỖ 
VỢ CHỒNG GIA CHỦ CHÚC MỪNG !
Sau khi ra về ba chúng tôi lại chia tay và hẹn nhau ngày mai lại lên đường chúc Tết tiếp những người còn lại.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét