Thứ Tư, 8 tháng 2, 2017

CLBCC NGÀY CÂU ĐẦU XUÂN !

Hôm nay là ngày đẹp mùng 8 Tết, CLBCC ra quân mở hàng CÂU ĐẦU XUÂN !
Thời tiết ủng hộ cho các cần thủ. Ngay từ sáng mọi người đã tập trung đông đủ để chụp ảnh và triển khai công tác . Chủ hồ câu cũng tham gia cùng CLBCC rất vui vẻ.
ĐỘI HÌNH RA QUÂN !
Các nhân vật có mặt gồm LN BẢO, BÌNH TÀU, PA DŨNG CHUNG, HỒ NAM, NGUYỄN DOÃN THỌ, HỒ LÊ THANH, VŨ , NGUYỄN VĂN CƯỜNG.
Có một số vắng mặt như Anh CỔN, LÊ ĐÌNH HÒA, NGHIÊM XUÂN CƯỜNG . Hôm nay các cần thủ câu cũng đông. Từ sau Tết giá hồ câu của hai hồ là như nhau đồng loạt là 300K/ 1 ca
BUỔI SỚM HỒ CÂU
VẪN TIẾP TỤC ĐẾN


Gần trưa Chung câu được một chú trắm nặng 5kg. Vì lưỡi chùm móc ở sườn nên dòng cá phải hết sức cẩn thận, nếu hơi căng là bị bung lưỡi ra ngay và lúc đó trên lưỡi chỉ còn một cái vẩy còn cá lặn xuống hồ sâu . Nhiều cần thủ có tay nghề nhưng vẫn thỉnh thoảng bị sổng cá . Và cần có một người chuyên dòng cá và vợt cá đảm bảo chỉ có chui vào rọ . Và người đó chính là LÊ NGỌC BẢO. Con cá mà Chung câu sau một hồi bị dòng đã mệt và bị cái lưới chùm vào và nhấc lên không trung.Lần này thì chú cá dẫy dụa và không thoát.



TRẮM 5KG
Và sau đó chúng tôi vào dùng bữa cơm 30K/1 suất của nhà hồ . Đặc biệt hôm nay có hai chai rượu ngoại thuộc loại ngon để mừng ngày khai cần đầu năm mới của LNB và PAD. Bữa cơm thật đơn giản mà sao ngon miệng. Đến chiều trời nổi gió báo hiệu không khí lạnh đã tràn về. Chúng tôi câu thêm một số cá nữa rồi thu dọn ra về tránh mưa gió mùa.
MÂM CƠM

NÂNG CỐC


TRỜI XANH HỒ CÂU !
 Ngày câu đầu xuân của CLBCC CĐ như vậy đã thành công không thể nào hơn !

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét