Thứ Ba, 7 tháng 2, 2017

CLBAS KHAI XUÂN !

Hôm nay CLBAS tổ chức buổi ăn sáng đầu xuân năm con GÀ. Một địa chỉ cũng không thường xuyên được CLB sử dụng đó là quán bún móng 128 C Đại La. Buổi sáng nay trước giờ xuất phát trời đổ một cơn mưa rào. Tôi biết nếu mưa rào thì trời sẽ nhanh tạnh. Quả nhiên chỉ sau 15 phút trời trở lại bình thường. Vào giờ này là giờ đi làm nên đường xá đông đúc người nào cũng vội.Đường rẽ vào khu vực 128C ĐL như một con phố. Và chúng tôi rẽ vào quán thường ăn.
MÓNG GIÒ !
Đã được báo trước nên chủ quán đã xếp một dãy ba bàn và bát đĩa đã được bày ra. CLB cũng dần đến đầy đủ. Vẫn những gương mặt quen thuộc : _ Anh CẤP, Hồ Lê Thanh, Đỗ Văn Hồ, Hồ Nam, Phạm Anh Dũng, Bình tàu, Trần Vũ Liệu, Lê Ngọc Bảo, Nguyễn Doãn Thọ. Hai người vắng mặt có lí do : Đặng Hưng vừa đi du lịch ở UAE về tối qua , Lê Đình Hòa thì báo là vẫn đang ở Sa Pa.Móng làm ba bát , dọc mùng cũng ba bát, rượu 2 chai, bún ba đĩa.
QUÁN 128C ĐẠI LA



Chuyện trò rôm rả vừa ăn vừa tranh luận. Câu chuyện hành quân vào chiến trường xưa năm nay dự tính vào tháng 3 nghe có vẻ không ổn.  Có một số nhân vật chưa dứt điểm đi được hay không vì vướng vào công việc của gia đình trong thời gian đó. Buổi ăn sáng đến 9h thì xong Một số về nhà HLT tiếp tục vui chơi giải trí. Riêng TVL hướng dẫn HLT đăng bài. Viết đã được rồi nhưng suốt thời gian qua không sao đăng được lên BLOG CSV k6. Sau một hồi loay hoay nhưng có thể do lỗi kĩ thuật mà ngay cả TVL cũng không tài nào đăng nổi bài.
Thêm chú thích
BỮA TRƯA !
Và chương  trình tạm dừng để TVL về nghiên cứu lại rồi sẽ hướng dẫn sau. Vậy là một ngày ăn sáng vừa vui vừa được việc.  Thật bổ ích và lí thú.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét